วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลพบุรี-อุทาหรณ์หนุ่มใหญ่ไม่สวมหมวกกันน๊อคเสียหลักพุ่งชนรางรถไฟดับ

04 ก.ค. 2018
12

ลพบุรี อุทาหรณ์หนุ่มใหญ่ไม่สวมหมวกกันน็อคหลุดโค้งหัวพุ่งชนรางรถไฟสมองกระจาย

วันที่ 4 ก.ค. 2561 พ.ต.ท.พิทักษ์ กลิ่นหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชัยบาดาลว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนรางรถไฟบ้านหนองบง หมู่ที่ 1 ต.เกาะรัง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ฃัยบาดาล และมูลนิธพุทธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ้งไล้(16)

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยา่นยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กญ 6197 ลพบุรี พุ่งชนรางรถไฟ ล้มคว่ำทับร่างนายเชล ผลทิม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 3 ต.หนองมะค่า อ.โคกเจริญ ลพบุรี ที่เสียชีวิตในสภาพศรีษะแตก เลือดและมันสมองตกอยู่ใกล้รางรถไฟ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายเชลได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนที่จะผ่านข้ามทางรางรถไฟ รถได้เสียหลักหลุดโค้ง ทั้งรถทั้งคนได้ไถลไปพร้อมกันอย่างเร็ว ศรีษะนายเชลได้กระแทกกับรางรถไฟอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading