วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ยโสธร!!มอบทุนการศึกษา”

11 ก.ค. 2018
24

ยโสธร มอบทุนการศึกษามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์

(11 ก.ค.61) เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยโสธร นายนิกร สุกใส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ประธานมอบทุนการศึกษามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์

มูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ได้มอบให้ศึกษาธิการจังหวัดยโสธร เป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการบริหารมอบทุน ให้เยาชนจังหวัดยโสธร เพื่อแสดงความจงรักภักดี และกตเวทิตาคุณถวายแด่ สมเด็จบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าทุกพระองค์ และแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษของเราผู้เสียสละเลือดเนื้อและชีวิต สร้างความเป็นปึกแผ่น และพัฒนาประเทศสืบต่อมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยการร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ โดยให้ทุนการศึกษาอบรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านความรู้และคุณธรรม เพื่อให้เยาวชนเจริญเติบโตเป็นพลเมืองดีของชาติ รู้จักบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น และสังคม มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งคุณธรรมล้ำค่า คู่ควรแก่การที่จะปลูกฝังไว้ในสายเลือดของเยาวชนไทยทุกคนสืบไป

จังหวัดยโสธรได้มอบทุน ประจำปีการศึกษา 2561 จำนวน 7 คน ระดับประถมศึกษา 3 คน คนละ 3000 บาท ระดับมัธยมศึกษา 2 คน คนละ4000 บาท ระดับอาชีวศึกษา 2 คน คนละ 8000 บาท

ภาพ/ข่าว สมัย คำแก้ว ยโสธร รายงาน

Loading