วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

เพชรบุรี!!ชายวัยกลางคนถูกรถไฟทับร่างดับสยอง”

16 ก.ค. 2018
19

เพชรบุรี-พบชายวัยกลางคน ถูกรถไฟทับร่าง ดับคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา07.00น.วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 พันตำรวจโท สมชาย เมฆหมอก ร้อยเวรสอบสวน สภ. ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายไม่ทราบชื่อ ถูกรถไฟ ชนและทับร่าง เสียชีวิต ห่างจากสถานีรถไฟห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ประมาณ 1 กม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุ พบร่างเพศชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีฟ้าอ่อน กางเกงขาสั้นยี่ห้อ JJ สีดำ ตรวจสอบสภาพศพถูกรถไฟ ขบวนที่ 32 หาดใหญ่ – กทม. ชนและทับร่าง กระเด็นไปไกลกว่า 500 เมตร จนร่างกายผิดรูป ชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจาย ดับอนาถอยุ่ร่องกลางรางรถไฟ
เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงไม่รุ้จักว่าเป็นใครมาจากไหน และไม่พบเอกสารใดๆ เกี่ยวกับผู้เสียชีวิตตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุ จึงมอบศพให้แพทย์เวร รพ.ชะอำ เพื่อทำการชันสูตรและตรวจสอบพิมพ์รอยนิ้วมือเพื่อทราบชื่อและประวัติของผู้เสียชีวิตต่อไป

หาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป และหากประชาชนท่านใดสงสัยเป็นญาติหรือคนรู้จัก สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สถานีตำรวจภูธรชะอำจังหวัดเพชรบุรี ได้ตลอดเวลา

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading