วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวเปิดตัวสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานแถลงข่าวการเปิดตัวสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม และการจัดการแข่งขัน Running in the rain 2018 วิ่ง ท้า ฝน เพื่อสังคม 2018

ห้องแถลงข่าวชั้น 1 อาคารหอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคมเปิดตัวสมาคมอย่างเป็นทางการ โดยมี นายธวัชชัย กิตติรัตนวิวัฒน์ นั่งนายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม คนแรก จากนั้นเป็นการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน Running in the rain 2018 วิ่ง ท้า ฝน เพื่อสังคม 2018 โดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธาน พร้อมด้วยหน่วยงานองค์กรพันธมิตรหลายองค์กรเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับสมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ โดยไม่แสวงหากำไร ประกอบด้วยสมาชิกที่เป็นสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้จัดกิจกรรมการกุศลกิจกรรมแรกของสมาคม งานเดินวิ่งการกุศลซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ โดยรายได้หลักจะนำจัดทำถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยต่างๆ โดยจะกระจายไปยังสื่อมวลชนสมาชิกต่างๆ ที่มีทั่วประเทศ เมื่อเกิดเหตุเดือดร้อนจะสามารถนำไปช่วยเหลือเบื้องต้นได้ทันที และกิจการอื่นของสมาคมที่เป็นสาธารณประโยชน์ สำหรับกิจกรรม ” Running in the rain 2018 วิ่ง ท้า ฝน เพื่อสังคม 2018 ” จะเป็นงานวิ่งสุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำ ซึ่งจะมีทั้งการพ่นละอองน้ำ อุโมงค์น้ำ การฉีดน้ำจำลองสายฝน เป็นระยะๆ ตลอดเส้นทางวิ่ง โดยระยะทางการวิ่งนั้นแบ่งเป็น 2 ระยะ ฟันรัน 5 กม. และมินิมาราธอน ระยะ 10 กม.

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครวิ่งได้มี 2 ประเภท คือ บุคคลทั่วไป 500 บาท และวีไอพี 999 บาท โดยผู้ชนะชายและหญิงทั้ง 2 ระยะ จะได้รับถ้วยเกียรติยศจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สอบถามรายละเอียดติดตามได้ที่ Facebook วิ่งท้าฝนเพื่อสังคม, Facebook สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม, http://www.forrunnermag.com และไลน์ไอดี 88pacific88

Loading