วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ลพบุรี!!บอกพ่อไปหาเพื่อน บ่ายออกตามหาพบเป็นศพริมถนน”

ลพบุรี บอกพ่อไปหาเพื่อนจนบ่ายติดต่อไม่ได้ออกตามหาพบเป็นศพริมถนน

วันที่ 14 ส.ค. 61 ร.ต.อ.สายัญ บุรมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ องสรระโบสถ์ ลพบุร ีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สระโบสถ์ว่าชาวบ้านมีพบผู้เสีย พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายโคกเจริญ สระโบสถ์ หลักกิโลเมตรที่ 40-41 หมู่ที่ 8 ต.มหาโพธิ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กช-7615 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ริมถนนในภาพด้าหน้าพังยับเยิน ใกล้กันที่เสาหลักกิโลเมตรพบศพนายสมชาติ ผ่านสุภาพ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 6 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีกรมท่า นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบพ่อของผู้ตายเล่าว่า เมื่อช่วงเช้านายสมชาติ ได้บอกกับตนว่าจะไปหาเพื่อนที่บ้านสระเพลง อ.โคกเจริญ จนบ่ายลูกชายก็ยังไม่กลับ โทรศัพท์ก็ไม่รับ คิดว่าลูกชายคงจะ ต้องดื่มกินกับเพื่อนตามประสา จนมีผู้แจ้งว่าพบศพลูกชายที่ริมถนนดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง คาดว่าในขณะที่นายสมชาติขับรถมาด้วยความเร็วสูง รถได้เสียหลักไถลตกข้างทาง ชนกับเสาหลักกิโลเมตรอย่างจังจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading