วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

มุกดาหาร!!ทหารรวบหนุ่มขับรถตระเวนส่งยาบ้า”

มุกดาหาร ทหารสนธิกำลังจับกุมชายกลางคนขับรถตระเวนส่งยาบ้าให้กับวัยรุ่น
ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร สนธิกำลัง ตชด.234 นรข. และตำรวจน้ำ จับกุมชายวัยกลางคนขับรถตระเวนส่งยาบ้าขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้าน จำนวน 1,258 เม็ด

18 08 61 ภายใต้การอำนวยการของ พันเอกบุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร พันตำรวจโท เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผบ.ร้อย ตชด.234 มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีชายวัยกลางคนตระเวนส่งยาบ้าให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านบริเวณบ้านนางนวล หมู่ 12 ตำบลดงหลวง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้สั่งการ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ม.ห.( ร้อย.รส.ร.3 พัน.1 ชป.รส.อ.ดงหลวง ) ประสาน ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หัวหน้าชุด ตชด.234 นรข. และตำรวจน้ำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งพบชายวัยกลางคนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่าขับมาตามถนนเปรมพัฒนา ก่อนเข้าหมู่บ้านนางนวล เจ้าหน้าที่ได้ส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อตรวจสอบชายคนดังกล่าว ทราบชื่อ นายคม  อายุ 35 ปี อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจสอบพบถุงพลาสติกชนิดปิดเปิด สีน้ำเงิน จำนวน 7 ถุง ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายสีดำ ที่นายคมเพชร ฯ สะพายอยู่ เจ้าหน้าที่ได้แกะออกดูพบเป็นยาบ้าจำนวน 1,258 เม็ด
เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม นายคมเพชรฯ รับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตนจริง ซื้อมาราคาเม็ดละ 60 บาท แล้วเอามาขายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านราคา 100 บาท จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และควบคุมตัวนายคมเพชรฯ พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading