วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

สุโขทัย!!ชายแต่งชาย”สินสอด 10 หมื่นทอง 10 บาท”

สุโขทัย ชายแต่งชายยกสินสอดเงิน 10 หมื่นทอง 10 บาท

ความรักไร้ขีดจำกัด เมื่อบุพเพสันนิวาสเล่นกล ให้มาพบเจอ เมื่อฝ่ายชาย มาสั่งพานบายศรีใช้ในงานบวชนาคเพื่อน ก็มาพบรักแรกพบ และบ่นรักแต่วันนั้น มาจน 1ปี 6 เดือน จึงตัดสินใจ ของแต่ง ประกาศให้โลกรับรู้ว่า ความรักของชายรักชายมีจริง ท่ามกลางความยินดีของญาติพี่น้องเพื่อฝูงที่มาร่วมงานกว่าร้อยคน
โดยงานแต่งนี้มีขึ้นที่ บ้านเลขที่ 94/1หมู่3ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าสาว โดยเจ้าบ่าว นายสังเวียน โพธิ์ขาว หรือทอม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 1 ต.ทับผึ้ง อ.ศรีสำโรงยก จ.สุโขทัย อาชีพรับทำบายศรี ยกขบวนขันหมากพร้อมสินสอดเงิน 10 หมื่น ทอง 10 บาท ไปสู่ขอ เจ้าสาว นายศิลา ไก่แก้ว หรือมอส อายุ 23 ปี อาชีพรับทำบายศรีเช่นกัน โดยทั้ง 2 ประกอบพิธีแต่งงานตามประเพณี ท่ามกลางสักขีพยาน พ่อแม่ ญาติพี่น้องและเพื่อนๆของทั้ง 2 ฝ่ายที่มาร่วมยินดีในงานวิวาห์ชายแต่งชายในครั้งนี้

นายสังเวียน โพธิ์ขาว หรือทอม บอกว่าพบรักเจ้าสาวตั้งแต่แรกเห็นและเริ่มคบหาดูใจกันมาเป็นเวลาปีครึ่ง จนแน่ใจว่ารักกันเข้าอกเข้าใจกันและไปด้วยกันได้ จึงปรึกษากับครอบครัวของทั้ง สองฝ่าย ต่างยินดีในความรักของทั้งสอง และเพื่อเป็นการประกาศให้โลกรู้ถึงความรักและความจริงใจให้กัน จึงตันสินใจจัดงานแต่งงานกันทามกลางความยินดีของญาติๆทั้งสองและเพื่อนๆที่มาร่วมงาน

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading