วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นราธิวาส!!จัดแข่งขันแบดมินตัน โอเพ่น”

26 ส.ค. 2018
39

นราธิวาส จัดแข่งขันแบดมินตัน โอเพ่น ต่อเนื่องปีที่ 3 ส่งเสริมเล่นกีฬาในหมู่เยาวชนและประชาชน 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถการแข่งขันให้สูงขึ้น

ที่สนามแบดมินตันเทศบาลเมืองนราธิวาส อ.เมือง จ.นราธิวาส นายณรงค์ สังข์ประสิทธิ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน โอเพ่น จังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561 ซึ่งชมรมแบดมินตันนราธิวาสจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการส่งเสริมเยาวชน ประชาชน ได้เล่นกีฬาอย่างทั่วถึง มีน้ำใจเป็นกีฬา และที่สำคัญรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดและสิ่งที่ไม่ดี โดยบรรยากาศในพิธีเปิดเป็นไปอย่าง คึกคัก มีทั้งกลุ่มนักกีฬา และกองเชียร์ เข้าร่วมในพิธี
ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันทางชมรมแบดมินตันนราธิวาสจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 สิงหาคม 2561 ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจากจังหวัดนราธิวาส ภายใต้โครงการประชารัฐ ร่วมใจ สู่ใต้สันติสุข ตามแผนปฏิบัติการ เรารัก นราธิวาส เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางการพัฒนาที่สำคัญซึ่งขณะนี้หลายส่วนราชการและหลายอำเภอได้ให้ความสำคัญในการนำกรอบแนวทางการพัฒนาด้านกีฬาใช้เป็นตัวกลางในการขับเคลื่อนและพัฒนาด้านต่างๆ รวมทั้งเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ รู้รักสามัคคีและการแก้ไขปัญหายาเสพติดในระดับพื้นที่

สำหรับการแข่งขันนั้นจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดการแข่งขันในวันที่ 26 สิงหาคม 2561 นี้ โดยมีการแข่งขันประเภทเยาวชน ชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รุ่นไม่เกิน 9 ปี 11ปี และ 13ปี ประเภทคู่อาวุโส ไม่เกิน 100 ปี และประเภทคู่จำกัดมือ ไม่จำกัดเพศ มือระดับสูง ระดับกลาง ระดับล่าง และระดับใหม่ และรุ่นประชาชนทั่วไปไม่จํากัดมือ ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศในการแข่งขันแต่ละประเภทนั้นจะได้รับเกียรติบัตร เหรียญรางวัล และเงินรางวัล ในพิธีปิดการแข่งขันวันที่ 26 สิงหาคม 2561

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading