วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมุทรสาคร!!จัดเดินวิ่ง หารายได้ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 อำเภอ”

02 ก.ย. 2018
40

สมุทรสาคร จัดเดิน วิ่ง หารายได้ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 อำเภอ

วันที่ 2 ก.ย.61 ที่ลานหน้า เซ็นทรัล พลาซา มหาชัย ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม เดิน-วิ่ง สิงห์ สมุทรสาคร มินิมาราธอน 2018 ร่วมทําความดี เพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดิน โดยมี นายสิริบูรณ์ ทองบางเกาะ สโมสรฟุตซอล สิงห์ สมุทรสาคร เอฟซี พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ มอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 อําเภอ ในจังหวัดสมุทรสาคร ได้แก่ โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาล กระทุ่มแบน โรงพยาบาลบ้านแพ้ว ซึ่งจะนำรายได้ไปดำเนินการจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ทาง การแพทย์และอื่นๆที่จําเป็น เพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษา ประชาชนที่เจ็บป่วย ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งเพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการออกกําลังกายของ ประชาชนและเยาวชนให้หันมาสนใจ การออกกําลังกายด้วยการ วิ่ง อันจะเป็นการเสริมสร้างสุขภาพ และสนับสนุนนโยบายของ รัฐบาล เป็นการประหยัดงบประมาณในการรักษาพยาบาล ของรัฐบาล และเป็นรากฐานที่ดีในการพัฒนาประเทศ
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่มีการเก็บค่าสมัครและไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน สามารถเลือกที่จะนำเงินบริจาคให้โรงพยาบาลทั้งสามแห่งได้โดยตรง และจะได้รับเสื้อพร้อมเบอร์แข่งขันตามระยะทาง ซึ่งแบ่งเป็น 3 รุ่น คือ ระยะทาง 10 กิโลเมตร ระยะทาง 5 กิโลเมตร และระยะทาง 3 กิโลเมตร โดยผู้แข่งขันที่วิ่งเข้าเส้นชัยตามเงื่อนไขจะได้รับเหรียญที่ระลึกทุกคน

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading