วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมุทรสาคร!!กระบะเสียหลักเสยป้ายศาลากลางจังหวัดพังเสียหาย”

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสยป้ายศาลากลางจังหวัด พังเสียหาย

วันที่ 4 ก.ย.61 เวลาประมาณ 21.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนป้ายศูนย์ราชการด้านหน้า ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ถ.วิเชียรโชฎก ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร ร.ต.อ.สุรพล วิชิต ร้อยเวรสอบสวน พร้อมมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะวีโก้ สีขาว ทะเบียน 2 ฒฒ 5385 กรุงเทพมหานคร อัดก็อปปี้กับป้ายชื่อศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทำด้วยปูนซีเมนต์และหินแกรนิตแกะสลักชื่อ สภาพของป้ายชื่อศูนย์ราชการทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ ส่วนรถยนต์กระบะก็มีสภาพพังยับเยินด้านหน้ารถยุบเข้าไปเกือบครึ่งคัน

ผู้สื่อข่าวสอบถาม อส.ที่เข้าเวรรักษาการณ์ ใกล้จุดเกิดเหตุ ระบุว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจนตกใจ เมื่อออกไปดูก็พบว่าเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับป้ายชื่อศูนย์ราชการ ซึ่งก่อนได้ยินเสียงชนนั้นไม่มีใครไม่ได้ยิงเสียงรถเบรกเลย และจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุราว 25 ปี มีสภาพบาดเจ็บที่ขาซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

ขณะที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบคนขับรถคันดังกล่าว กระทั่งมีชายสูงวัยเดินมาแสดงตัวว่าเป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายใจเพชร ยิ้มสุข อายุ 61 ปี ที่อยู่ตามใบขับขี่ เลขที่ 13 ม.6 ต.ห้วยพุก กิ่ง อ.ดงเจริญ จ.พิจิตร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามกับให้การวกไปวนมา และไม่ทราบกระทั่งทะเบียนรถที่ตนเองขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปโรงพัก เพื่อสอบสวนตรวจหาแอลกอฮอล์และสอบสวนอย่างละเอียด อีกครั้ง
ทั้งนี้ช่วงก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาตลอดเวลา และป้ายศูนย์ราชการตั้งอยู่ตรงสามแยกพอดี คาดว่าคนขับรถไม่ชำนาญเส้นทาง หรือไม่ทันสังเกตุว่าเป็นทางแยก ประกอบกับถนนลื่นจากฝนตก จึงเกิดอุบัติเหตุขับรถชนกับป้ายศูนย์ราชการจังหวัดสมุทรสาคร

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading