วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

สมุทรสาคร!!เรือข้ามฟากหมด 2 หนุ่มเมียนมาตัดสินใจว่ายนำ้สุดท้ายไม่รอดจมนำ้ดับ 1 ราย”

12 ก.ย. 2018
15

สมุทรสาคร เรือข้ามฟากหมด 2 หนุ่มเมียนมา ตัดสินใจว่ายน้ำสุดท้ายไม่รอดจมดับ 1 ราย

วันที่ 12 ก.ย.61 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำที่คลองมหาชัย บริเวณท่าเรือข้ามฟาก วัดมหาชัยคล้ายนิมิตร (วัดใหม่) ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ที่แผ่นหลังมีรอยสักยันต์ และมีรองเท้าแตะเหน็บอยู่ที่ของเอวกางเกงยีนส์ ผู้ตายสวมเสื้อแขนยาว สภาพขึ้นอืด เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ได้นำร่างขึ้นจากน้ำ ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และไม่พบหลักฐานแสดงตนว่าเป็นใคร

จากการสอบถามนายลิน อายุ 20 แรงงานเมียนมา ลูกจ้างร้านขายปลาหมึกในตลาดสดมหาชัย และเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายชื่อนายปอน อายุ 21 ปี เป็นชาวเมียนมา ซึ่งตกงานและกำลังหางานทำอยู่ เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ นายปอนได้มาหาตนเองเพื่อให้ช่วยหางานให้ทำ และได้พูดคุยกันถึงค่ำ จนเลยเวลาที่เรือเรือข้ามฟากเปิดให้บริการ ทำให้ไม่มีเรือข้ามกลับไปยังห้องพัก ตนเองและนายปอนจึงตัดสินใจว่ายน้ำข้ามฝั่ง แต่นายปอนซึ่งว่ายตามหลังตนเองนั้น จมหายไปตอนไหนไม่รู้ ตนเองมารู้อีกทีเมื่อว่ายน้ำถึงอีกฝั่งแล้ว หลังจากทราบว่านายปอนจมน้ำหายไปก็ได้แจ้งไปยังแฟนนายปอน เพื่อให้แจ้งทางตำรวจอีกครั้ง จนมาพบศพในวันนี้

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading