วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก!!หนุ่มซิ่ง”จยย.แหกโค้งดับ”

นครนายก หนุ่มซิ่ง จยย.แหกโค้งดับ

หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนต้นเสาศาลาตั้งพระพุทธรูปข้างทางกระเด็นตกร่องน้ำเสียชีวิต
เมื่อเวลา 08.00น.ของวันที่ 15 กันยายน 2561ร.ต.อ.วีระชัย นามสุนา ร้อยเวรสถานีตำรวจอำเภอภูธรอำเภอปากพลี จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนต้นเสาศาลาตั้งพระพุทธรูปกระเด็นตกร่องน้ำข้างทางเสียชีวิต บริเวณเลยทางเข้าซุ้มประตูวัดท่าประดิษฐ์ประมาณ 500 เมตร หมู่ที่ 8 ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ชีพ อบต.เกาะโพธิ์ กู้ภัยปอเต็กตึ้ง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ในร่องน้ำพบศพนายศุภชัย ต้ออาษา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 8 ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ

จากการบอกเล่าของนายนิพนธ์ ผิวเกลี้ยง เจ้าของที่ เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าตนได้เดินมาจากบ้านเห็นตะกร้อเครื่องใส่เครื่องสูบน้ำถูกรถชนกระเด็นออกมาอยู่ข้างถนนตนจึงเดินไปเก็บเข้ามาและได้พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเมื่อช่วงดึกฝนตกหนักผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากทางวัดท่าประดิษฐ์มุ่งหน้าจะกลับเข้าบ้านประมาณ 50 เมตรระหว่างทางเป็นทางโค้งจึงทำให้ผู้เสียชีวิตหลุดโค้งพุ่งตรงเข้าชนเสาศาลาตั้งพระพุทธรูปและกระเด็นตกร่องน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบเก็บข้อมูลหลักฐานและได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading