วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี!!มอบทุนการศึกษา 644 ทุน”

ราชบุรี บ.ผลิตไฟฟ้าราชบุรี มอบทุนการศึกษา 644 ทุน รวมเป็นเงิน 1,700,000 บาท

วันนี้ 16 ก.ย.61) ที่โรงยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานมอบทุนการศึกษาโครงการสนับสนุนทุนเพื่อการศึกษาประจำปี 2561 กองทุนพัฒนาไฟฟ้า บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด โดยมีนายคมศร พรโสภณ เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการมอบทุนการศึกษาโครงการดังกล่าว และมีนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี, ผู้แทนผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1, นายรณภพ เวียงสิมา นายอำเภอเมืองราชบุรี, ผู้แทนองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ, คณะกรรมการพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า กองทุนพัฒนาไฟฟ้าบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ตลอดจนนายกองค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้นำชุมชน ในพื้นที่ประกาศรอบโรงไฟฟ้าทั้ง 6 ตำบล คณะครูอาจารย์ ผู้ปกครอง เข้าร่วมในพิธีนี้ด้วยทุนการศึกษานี้

ทั้งนี้ทุนการศึกษานี้เป็นเงินที่ได้รับการสนับสนุนและเห็นชอบ จากคณะกรรมการพัฒนาชุมชน ในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้ากองทุนพัฒนาไฟฟ้าบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาต่อเด็กและเยาวชน โดยจัดสรรงบประมาณให้กับโครงการสนับสนุน ทุนเพื่อการศึกษาประจำปี 2561 ให้กับนักเรียนและนักศึกษาในพื้นที่ประกาศรอบโรงไฟฟ้าทั้ง 6 ตำบลได้แก่ ตำบลหินกอง, ตำบลห้วยไผ่, ตำบลเจดีย์หัก, ตำบลดอนแร่, ตำบลดอนตะโก และตำบลเกาะพลับพลา

โดยคณะกรรมการหมู่บ้าน ผู้นำชุมชน คณะครูและอาจารย์ในพื้นที่ประกาศรอบโรงไฟฟ้ากองทุนพัฒนาไฟฟ้าฯ ได้ร่วมกันพิจารณารายชื่อ เพื่อเสนอขอรับทุนการศึกษาดังกล่าวโดยเริ่มตั้งแต่ระดับการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึงปริญญาตรีจัดแบ่งทุนการศึกษาออกเป็น 3 ประเภทคือ ทุนเรียนดีเลิศระดับปริญญาตรีเกรดเฉลี่ยตั้งแต่ 3.75 ขึ้นไป,
ทุนเรียนดีเด่นเกรตเฉลี่ยตั้งแต่ 3.50 ขึ้นไป และทุนเรียนดีเกรดเฉลี่ยตั้งแต่ 2.50 ขึ้นไป จำนวน 644 ทุนเป็นเงินทั้งสิ้น 1,700,000 บาท

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading