วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี!!เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาคนสูญหายบนถำ้เสือ”ยังไร้วี่แวว”

18 ก.ย. 2018
17

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังคนหาคนสูญหายบนเขาถ้ำเสือแต่ยังไร้วี่แวว

นายศุภมาส กลมเกลี้ยง ปลัดอำเภอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่วนอุทยานพุม่วง หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ มูลนิธิเสมอกัน กู้ภัยสุพรรณบุรี สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง สมาคมร่วมใจสวนแตง ทีมงานจิตอาสาดอกแก้ว กู้ภัยแสวงหา จ.อ่างทอง และ สมาคมบรรเทาสาธารณภัยสุพรรณบุรี กว่า 50 นาย ออกค้นหานายเพ็ญ ดิษฐวุฒิ ที่อยู่ 179/1 ม.8 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ซึ่งมาทำงานก่อสร้างใน ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง ซึ่งได้หายออกจากห้องพักคนงาน เลขที่ 14 ม.14 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง
ไปเมื่อเวลา ตี 3 – 4 วันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้พบเห็นนายเพ็ญ เดินถือขวดเหล้า มุ่งหน้าสู่ชายเขาวัดเขาถ้ำเสือ เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังค้นหาตั้งแต่ เวลา 10.00 น. ของวันที่ 17 ก.ย.61 กระทั่งเวลา 00.00 น.วันที่ 18 ก.ย. ก็ยังไม่พบตัว

ซึ่งญาติพี่น้องได้เดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร เพื่อมาเฝ้ารอดูการค้นหาของเจ้าหน้าที่อย่างใจจดใจจ่อ พร้อมกับได้ทำการดูดวง โดยพระที่ญาติเคารพศรัทธา บอกว่ายังมีชีวิตอยู่ เขาหลบหนีเข้าซอกหลืบ เพื่อหลบหนีบางอย่าง ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่กำลังค้นหานั้นได้พบ เด็กชายวัยประมาณ 12 ขวบ มาหาเห็ดกับบิดา ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าพบนายเพ็ญ เดินสวนทางถามหาทางกลับลงมาที่วัดเขาถ้ำเสือ ซึ่งเด็กได้ชี้ทางลงมาให้ แล้วแยกจากกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าค้นหา กระทั่ง 01.00 น. จึงยกเลิกภาระกิจ ซึ่งจะได้มาค้นหาใหม่อีกครั้งในตอนเช้า

ทีมข่าว สุพรรณบุรี

Loading