วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ราชบุรี!!ตร.เรียกหนุ่มบิ๊กไบค์ยกล้ มารับทราบข้อกล่าวหา”

18 ก.ย. 2018
12

ราชบุรี  ตร.เรียกหนุ่มบิ๊กไบค์ยกล้อ มารับทราบข้อกล่าวหา

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปภาพหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แล้วยกล้อวิ่งไปตลอดเส้นทางสายห้วยไผ่-น้ำพุ จนทำให้มีผู้ถ่ายภาพแล้วนำมาโพสต์ในโซเซียลและมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปจำนวนมาก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ย.61 ที่ผ่านมา

ซึ่งในวันนี้ 18 ก.ย.61) ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่รับผิดชอบที่หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์”ยกล้อ”ว่า ได้เรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยตั้งข้อกล่าวหา “ขับขี่รถด้วยความประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำถึงอันตรายที่จะเกิดกับผู้อื่น” พร้อมเตรียมส่งตัวฟ้องที่ศาลแขวงจังหวัดราชบุรี ซึ่งในเบื้องต้นผู้ขับขี่ก็ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง และยังฝากเตือนผู้ที่ชมคลิปว่าอย่าได้เอาอย่าง เนื่องจากอันตรายมาก

ซึ่งด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ยังได้พูดไว้ในคลิปว่า.. “รู้สึกดีใจในฐานะเป็นข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ทุกคนก็ดีใจที่น้องทำลงไปอาจจะผิดพลาดโดยอาจเป็นเรื่องวัยวุฒิ ความเข้าใจผิดคึกคะนอง แต่ได้ติดสินใจอะไรที่ผิดพลาดแล้วเราสำนึกผิดและได้พยายามปรับปรุงแก้ไขที่ทุกคนพร้อมที่จะให้อภัย และน้องได้ทำเป็นตัวอย่างให้กับพี่น้อง ลูกหลาน จะได้ไม่นำไปเลียนแบบได้อีก การทำแบบนี้จะเกิดอันตราย ถ้าเกิดอุบัติเหตุมากับสภาพถนนตรงนี้มีรถหลายคันที่สัญจรไปมาอยู่บนถนน อาจเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ จึงอยากให้น้องตั้งอยู่ด้วยความไม่ประมาท ดีใจที่น้องทำผิดแล้วมายอมรับผิด ถือเป็นลูกผู้ชาย”

 

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Loading