วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

ตำรวจมุกดาหาร!!ช่วย ฝูงห่านข้ามถนน ชาวเน็ตแห่ชื่นชม”

มุกดาหาร ตำรวจมุกดาหาร ช่วยฝูงห่านข้ามถนน ชาวเน็ตแห่ชื่นชม
ตำรวจช่วยฝูงห่านข้ามถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปคือ ร.ต.อ.ทักษิณ ธงศรี รอง สารวัตรจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร ขณะโบกรถช่วยฝูงห่านได้ข้ามถนนอย่างปลอดภัย

วันนี้ ( 23 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มีเพจ “FM91 Trafficpro” ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักของเจ้าหน้าที่ตำรวจใน จังหวัดมุกดาหาร ขณะกำลังช่วยฝูงห่านข้ามถนน โดยได้ระบุข้อความว่า “จอดก่อนจ้า ‼ห่านจะเดิน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กำลังขับรถเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างทางพบห่านฝูงหนึ่ง เดินยึกๆ ยักๆ อยู่ริมถนน สงสัยกลัวจะถูกรถชนไม่กล้าข้าม จึงจอดรถโบกให้ห่านข้าม ภาพแห่งความประทับใจจึงเกิดขึ้น ระหว่างคนกับสัตว์ เพิ่งเคยพบเห็นจริงๆ นะ เดินกันเป็นขบวนเชียว”

สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปคือ ร.ต.อ.ทักษิณ ธงศรี รอง สารวัตรจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร ขณะทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้กับนักปั่นแข่งขันจักยานทางเรียบ รายการปั่นสนุกมุกดาหาร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวันสถาปนาจังหวัดมุกดาหาร ครบรอบ 36 ปี ได้มีฝูงห่านกำลังเดินยึก ๆ ยัก ๆ อยู่ฝั่งตรงข้ามจึงได้โบกรถยนต์ที่ผ่านไปมาให้หยุด พอรถหยุดฝูงห่านได้ข้ามถนนอย่างปลอดภัย
ร.ต.อ.ทักษิณ ธงศรี รอง สารวัตรจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร กล่าวว่า ทุกชีวิตมีคุณค่าควรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ว่าคนหรือสัตว์ก็รักชีวิตตนเองเหมือนกัน จึงฝากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนขอให้เคารพกฏจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุในท้องถนนต่อไป..

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ / มุกดาหาร

Loading