วันเสาร์, 11 พฤษภาคม 2567

นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย!!แถลงข่าววิ่งสู่ชีวิตใหม่ ด้วยหัวใจที่แบ่งปัน”

นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทยแถลงข่าววิ่งสู่ชีวิตใหม่ ด้วยหัวใจที่แบ่งปัน

วันที่ 02 ต.ค. 61 นายศรีชัย ตันฑะโสภณ นายอำเภอชัยบาดาล นำทุกภาคส่วน หยอง ลูกหยี (จงรวย สมจิตรนา) นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าววิ่งการกุศล สู่ชีวิตใหม่ ครั้งที่ 1 (ชัยบาดาล รัน โฟร์เฮลธ์ มินิมาราธอน สู่ชีวิตใหม่ ครั้งที่ 1) ณ โรงพยาบาลชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ซึ่งจะจัดการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ ที่ 28 ตุลาคม 2561

เนื่องด้วยทางโรงพยาบาลชัยบาดาล ในแต่ละวัน มีคนไข้จำนวนมากถึงวันละ 500 ถึง 600 คน ที่เข้ามาใช้บริการ เนื่องจากโรงพยาบาลชัยบาดาลกำลังสร้างตึกหลังใหม่ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ต่างๆ ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้น การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จึงได้ตั้งวัตถุประสงค์ไว้ 2 ประการคือ
ประการที่1. เพื่อให้พี่น้องประชาชนหันมาออกกำลังกาย จะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง เมื่อมีสุขภาพที่แข็งแรง จะได้มาโรงพยาบาลกันน้อยลง แพทย์และพยาบาลก็ทำงานน้อยลง
ประการที่ 2. รายได้ที่เกิดจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มอบให้โรงพยาบาลชัยบาดาล เนื่องจากมีการก่อสร้างตึกผู้ป่วยหลังใหม่ขึ้นมา และยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ อีกจำนวนมาก ฉะนั้น รายได้ที่เกิดจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทั้งหมด ก็จะมอบให้กับทางโรงพยาบาลชัยบาดาลทั้งหมด

ด้านนายแพทย์ประดิษฐ ธนาเดชากุล ผู้อำนวยการโรงพยาลชัยบาดาล กล่าวว่า ในการวิ่งการกุศล ครั้งนี้ มีการแข่งขันวิ่ง 2 ระยะ คือระยะทาง 5 กิโลเมตร และ ระยะทาง 12 กิโลเมตร ในแต่ละประเภท แบ่งเป็นชาย 5 รางวัล และ หญิง 5 รางวัล ช่องทางการรับสมัคร สมัครได้ที่โรงพยาบาลชัยบาดาลและที่เสมียนตราของอำเภอชัยบาดาล

ในส่วนของ หยอง ลูกหยี นายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และใกล้เคียงร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้ ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และได้ร่วมทำบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ร่วมกัน ในเช้าตรู่ ของวันอาทิตย์ ที่ 28 ตุลาคม พบกันที่สนามหน้าโรงพยาบาลชัยบาดาลนะครับ ในกิจกรรมวิ่งสู่ชีวิตใหม่ ด้วยหัวใจที่แบ่งปัน

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading