วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

แม่สอด!!ชาวบ้านสุดเซ็งพ่นผนังขายยาบ้ากลางเมืองแม่สอด”

แม่สอด ชาวบ้านสุดเซ็งชี้พ่นผนังรั้วขายยาบ้ากลางเมืองแม่สอด


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า ได้รับการแจ้งจากชาวบ้านคนไทยชุมชนอิสลามในพื้นที่เขตเทศบาลนครแม่สอด ขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นชาวเมียนมา ตั้งแก๊งขายยาบ้ากับกัญชากลางเมืองแม่สอด ให้กับวัยรุ่นทั้งชาวเมียนมาและวัยรุ่นชาวไทย ที่ผลัดกันเข้าหาซื้อกันอย่างเสรี โดยยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินกวาดล้างอย่างจริงจัง
ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงตรวจสอบพบว่าจุดจำหน่ายเป็นบริเวณบ้านล้าง 2 ชั้น จำนวน 2 หลังติดกัน เขตชุมชนอิสลามใกล้กับมัสยิดบังคลาเทศ หน้ารั้วเขียนตัวหนังใหญ่ๆจำหน่ายบ้า wy เม็ดละ 80 บาท จากการสังเกตการณ์ของผู้สื่อข่าวพบว่ามีแก๊งขายยายืนอยู่ครั้งละ 3 ถึง 4 คน ตลอดทั้งคืน มีวัยรุ่นไทย พม่า คนทำงาน ซื้อขายยากันอย่างเปิดเผย แต่ยังไม่สามารถบันทึกภาพได้เนื่องจากเป็นเขตพื้นที่อันตราย ทั้งยังไม่สามารถเข้าไปใกล้บริเวณดังกล่าวได้อีกด้วย

ขณะที่ชาวบ้านในชุมชนแจ้งอีกว่า หากมีการให้ข้อมูลเกรงว่าจะถูกทำร้ายกายภายหลัง จึงให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง หลังเวลา 20.00 น.ไปแล้วบริเวณดังกล่าวเงียบ จะมีเพียงบริเวณดังกล่าวมีแก๊งขายยาบ้ายืนคุมท้ายซอยตลอดจนถึงรุ่งเช้า ก็อยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ให้มาดำเนินการจับกุมกวาดล้างให้สิ้นซาก

ทีมข่าว แม่สอด

Loading