วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ชลบุรี!!หาเรื่องติดคุก”กระเทยริเป็นโจร อยากได้สร้อยไปใส่โชว์”

10 ต.ค. 2018
19

ชลบุรี/หาเรื่องติดคุก เพราะอยากโชว์เพื่อน!! กระเทยริเป็นโจร อยากได้สร้อยไปใส่โชว์ วิ่งราวสร้อยทองหนัก 2 บาทร้านทองวิ่งหนี ้เจ้าของร้านวิ่งไล่ หกล้มถูกจับได้ หวิดโดนประชาทัณฑ์

เปิดภาพวงจรปิด จับภาพกระเทยริเป็นโจร วิ่งราวสร้อยคอทองคำหนักถึง 2 บาทที่ร้านทอง ภายในเครือฯ ศรีราชา ออกวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าของร้านออกวิ่งไบ่ กระเทยโชดร้ายดันหกล้ม ถูกเจ้าร้านจับได้ อ้างแบบสุดมึน อยากได้ไปใส่อวดเพื่อนๆแค่นี้ แต่ไม่รู้ถึงขั้นติดคุก ในขณะที่กระเทยแสบหวิดโดนประชาทัณฑ์
วันนี้(8 ต.ค.61)เวลาประมาณ 17.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขามได้รับแจ้งจากนาย สุวัฒน์ แสงสุริยา เจ้าของร้านทอง แสงตะวัน ตั้งอยู่เลขที่ 244/12 หมู่ 11 ตำบล หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่ามีเหตุคนร้ายวิ่งราวสร้อยทองคำของทางร้าน ขณะนี้ได้สามารถไล่ติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาทขอให้มารับตัวไปดำเนินคดีด้วย จึงรีบรุดมายังที่ร้านทองดังกล่าว พร้อมกำลัง มาถึงพบนาย สุวัฒน์ แสงสุริยา อายุ 42 ปีเจ้าของร้าน ควบคุมตัวนาย อนุชิต มะตนเด อายุ 20 ปี มีลักษณะเป็นกระเทย พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทราคา 38,900 พร้อมรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งจอดอยู่ห่างจากร้านทองประมาณ 20 เมตร จึงนำตัวมาสอบสวนในเบื้องต้นที่ สภ.ย่อย สภ.หนองขาม


จากการสอบสวนได้ความว่าเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. นาย อนุชิต ที่มีลักษณ์เป็นกระเทยได้เข้ามาทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำ โดยเลือกน้ำหนักทอง 2 บาท ตนเองจึงหยิบสร้อยคอลายต่างๆให้ดู โดยนาย อนุชิต ได้ทำทีเลือกดูอยู่นาน และเมื่อตนเองเผลอ นาย อนุชิต จึงฉวยโอกาศวิ่งราวทองคำ ออกวิ่งหนีออกนอกร้านทันที โดยตนเองได้ออกวิ่งไล่ตาม ซึ่งช่วงใกล้ถึง จยย .ที่นาย อนุชิต มาจอดไว้ นาย อนุชิต เกิดเสียหลักหกล้ม ช่วงถึง จยย .พอดี เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเองตามมาทันพอดีจึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ต่อมาทางเจ้าของร้านจึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านให้ดับ ตร.และผู้สื่อข่าวดูเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ขณะที่นาย อนุชิต กระเทยริเป็นโจร อ้างแบบมึนๆว่า อยากได้สร้อยทองไปใส่โชว์เพื่อน ไม่นึกว่าจะถึงขั้นติดคุก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวนาย อนุชิต ส่งร้อยเวรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading