วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ยโสธร!!คนร้ายแอบขึ้นบ้านตอนกลางคืนก่อนใช้มีดแทงคอสาวบาดเจ็บ”

31 ต.ค. 2018
23

ยโสธร คนร้ายแอบขึ้นบ้านตอนกลางคืนก่อนใช้มีดแทงคอสาวบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 03.00น วันที่ 31 ตุลาคม 61 พันตำรวจโท มนตรี สีสุธรรม สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงคอลูกสาวเจ้าของบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่คนร้ายจะอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 9 บ้านศาลาแดง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจรถจักรยานยนต์ของสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร โดยในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น และเปิดเป็นร้านรับซักรีดเสื้อผ้า บริเวณชั้นล่างพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากประตูทางเข้าไปจนถึงห้องนอนที่บริเวณชั้น 2 ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอจนเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากและมีเพื่อนบ้านได้นำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อ นางสาวเบ็ญจพร กุลเดช อายุ 20 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน

จากการสอบถาม นางวิภาดา พิลา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ที่บ้านจะเปิดเป็นร้านรับซักรีดเสื้อผ้า ก่อนเกิดเหตุก็จะปิดบ้านแล้วพากันเข้านอนตามปกติโดยตนจะนอนอยู่บริเวณชั้นล่างส่วนลูกสาวจะนอนที่ห้องนอนบริเวณชั้น 2 จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 3นาฬิกา ที่ผ่านมาตนตกใจตื่นขึ้นหลังจากที่ลูกสาวของตนร้องขอความช่วยเหลือและวิ่งลงมาจากชั้น 2 พร้อมกับมีเลือดไหลออกจากบริเวณลำคอเป็นจำนวนมาก ซึ่งลูกสาวบอกว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านก่อนจะเข้าไปหาลูกสาวภายในห้องนอนจะทำมิดีมิร้ายแต่ลูกสาวได้ขัดขืนจึงเกิดการต่อสู้กันก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธมีดที่พกติดตัวไปแทงเข้าที่บริเวณลำคอของลูกสาว 1 ครั้ง จนเลือดไหลแล้วคนร้ายก็อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะงัดประตูหลังบ้านแล้วแอบเข้ามาในบ้านก่อนจะเข้าไปหาลูกสาวของตนที่นอนอยู่บริเวณชั้น 2

ในขณะที่ นายเชาวลิต นาคจินวงษ์ อายุ 32 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านพักอยู่ติดกัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังโครมครามมาจากบริเวณชั้น 2 ของตัวอาคารเหมือนคนทะเลาะกันตนจึงวิ่งขึ้นไปดูบนชั้น 2 ของบ้านตัวเองแต่ไม่พบอะไรผิดปกติจึงวิ่งออกไปหน้าบ้านและพบกับผู้บาดเจ็บในสภาพเลือดอาบพร้อมกับบอกกับตนว่ามีคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมๆและใช้ผ้าปิดบังใบหน้าเอาไว้แอบเข้าไปในบ้านและพยายามทำมิดีมิร้ายผู้บาดเจ็บภายในห้องนอนจึงเกิดการต่อสู้กันก่อนคนร้ายจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ตนเห็นเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากจึงได้ขับรถรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรอย่างเร่งด่วน

ซึ่งภายหลังตรวจที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนจะได้ส่งสายสืบลงพื้นที่เพื่อติดตามแกะรอยคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าว ยโสธร

Loading