วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส!!เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วย”

นายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาด เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นายยะยาห์ ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส นายอัสมีรี แวเด็ง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกะลุวอเหนือ และหัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ไปเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยได้ไปที่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 4 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส เพื่อเยี่ยม ด.ญ. อาฟีนี ยูนุ ที่มีศีรษะโตแต่กำเนิด ขณะนี้อาการดีขึ้น แต่ต้องทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ

จากนั้นได้ที่บ้านเลขที่ 71/2 ม.7 ต.มะนังตายอ อ.เมืองนราธิวาส เพื่อเยี่ยม ด.ช.ฮามิร์ บากา ที่มีพัฒนาการช้า ปัจจุบันมีอาการดีขึ้น เนื่องจากมีการกระตุ้นพัฒนาการด้วยการทำกายภาพบำบัด แล้วได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 264 ม.1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เพื่อเยี่ยม นางสาวคอซะ อาแวบือซา ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ซึ่งได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง และได้เดินทางต่อไปยังบ้านเลขที่ 56 ม.7 ต.ตันหยงตัน อ.ระแงะ เพื่อเยี่ยมนางสาวกอตีเยาะ เลาะประสิทธิ์ ที่ป่วยเป็นโรคกระดูกติดเชื้อ โดยมีนายสังคม เกิดก่อ นายอำเภอระแงะ หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมผู้ป่วย ซึ่งนายกเหล่ากาชาดได้มอบชุดธารน้ำใจสภากาชาดไทย ให้แก่ผู้ป่วยทุกราย เพื่อเป็นกำลังใจให้มีสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น โดยเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตามดูแลผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์ ซึ่งผู้ป่วยทุกรายล้วนปลาบปลื้มและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading