วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

คอนเสิร์ตการกุศล!!Kenny G สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

11 พ.ย. 2018
45

คอนเสิร์ตการกุศล Kenny G สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา


เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ จัดคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

ที่ เมืองโบราณ จังหวัดสมุทรปราการ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนเนื้อที่กว่า 800 ไร่ ร่วมกับ วิริยะประกันภัย และ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) จัดคอนเสิร์ตการกุศล Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ซึ่งการแสดงครั้งนี้มีไฮไลท์ เป็นสุดยอดสถาปัตยกรรมมาเป็นฉากหลังบริเวณพระที่นั่งสรรเพชญปราสาท สุดยอดความงดงามด้านสถาปัตยกรรมของไทยของคอนเสิร์ตในครั้งนี้

และที่ก่อนการแสดงคอนเสิร์ตการกุศลของ Kenny G ครั้งนี้จะเริ่ม น้องๆจากชมรมดนตรีสากล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โชว์ความสามารถด้านดนตรีแจ๊สที่มีความไพเราะเป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริหารเมืองโบราณ และตัวแทนผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต Charity Jazz Night at Muangboran with Kenny G ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา

สำหรับการแสดงของ Kenny G ในคืนนี้ได้สร้างความประทับใจกับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก ด้วยการโชว์เดียวแซกโซโฟนอย่างใกล้ชิดกับบรรดาแฟนๆ เพลง อีกทั้งยังโชว์พลังปอดด้วยการเป่าแซกโซโฟน ยาวนานเป็นพิเศษใช้เวลากว่า 5 นาที โดยงานนี้สื่อมวลชนได้รับอนุญาตในการบันทึกภาพการแสดงของ Kenny G ได้เพียง 3 เพลงเท่านั้น

Loading