วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตร.ชัยภูมิ!!รวบโจ๋วัย 27 ปีคาห้องเช่า”แอบทิ้งยาในโถส่วมเพียบ”

23 พ.ย. 2018
19

ชัยภูมิ/ตร.ชัยภูมิบุกรวบโจ๋27ปีคาห้องเช่า สารภาพหวังจำหน่ายวันลอยกระทง ก่อนแอบทิ้งยาอื้อ จนท.ลงทุนล้วงยาบ้าในโถส้วมยึดได้กว่า 7พันเม็ด จนท.เร่งตามขยายผลเพิ่ม

(22 พ.ย.61)ผู้สื่อข่าวจากกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิว่า พลตำรวจตรีร สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้มีการสั่งการให้ พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมตำรวจชุดสืบ กก.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ ลงพื้นที่ติดตามหาข่าวจนทราบว่ามีผู้ต้องสงสัยตั้งตัวเป็นพ่อค้าค้ายาเสพติดจึง ได้ร่วมกันทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายอติรัตน์ หรือโอ้ รักษาทรัพย์ อายุ 27 ปี อยู่ 361 หมู่ 1 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จำนวน 200 เม็ด ในราคาเม็ดละ100บาท นายอติรัตน์ ได้หลงเชื่อขณะกลับไปยังที่พัก ห้องหมายเลข 302 อพาร์ทเม้นท์ในตัวเมืองชัยภูมิ หมู่ 7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามไปยังห้องพัก นายอติรัตน์ ได้ไหวตัว
ขณะกำลังนำยาบ้าจำนวนมากเททิ้งที่โถส้วมชักโครกในห้องน้ำภาในห้องพัก ตำรวจชุดสืบสวนได้ขอกุญแจห้องพักสำรองเปิดประตูห้องพักเข้าไปจับกุมนายอติรัตน์ ในห้องน้ำขณะกำลังกดชักโครกเพื่อทำลายยาบ้าของกลางทั้งหมด

ก่อนที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมควบคุมตัวนายอติรัตน์พร้อมใช้ความพยายามล่วงโถส้วมเอายาบ้าขึ้นมาได้ทั้งหมดอย่างทุลักทุเล และส่วนหนึ่งเปียกน้ำ ตรวจนับยาบ้าทั้งหมดเกือบ 7 พันเม็ด เจ้าตัวสารภาพหวังจะนำมาขายให้กับกลุ่มโจ๋วัยรุ่นในเขตเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะควบคุมตัวนายอติรัตน์ หรือโอ้ รักษาทรัพย์ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เพื่อขยายผลหาขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่อีกครั้งหนึ่ง
สำหรับพฤติการณ์ของนายอติรัตน์ ก่อนทำการจับกุมผู้ถูกจับได้เช่าห้องพักสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นที่พักยาเสพติดของกลาง เมื่อมีผู้สั่งซื้อยาเสพติด นายอติรัตน์ จะเข้ามาเอายาเสพติดไปวางให้ผู้สั่งซื้อตามจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนจนทราบแน่ชัดว่าผู้ถูกจับได้นำยาเสพติดมาพักไว้จำนวนมาก จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นผลการตรวจค้น พบของกลางขณะจับกุมได้ยาบ้าเกือบ 7 พันเม็ด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน.สภ.เมืองชัยภูมิ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นยาเสพติดประเภท 1 ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/////ทีมข่าวจ.ชัยภูมิรายงาน////

Loading