วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

เดอะโอ๋!!!ประชุมทีมสืบสวน 9 จังหวัดติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับตำรวจภูธรภาค 1”

เดอะโอ๋!!! ประชุมทีมสืบสวน 9 จังหวัดติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ตำรวจภูธรภาค1”และประชุมเตรียมความพร้อมในการระดมหมายจับCCOC

วันนี้ 23 พ.ย.61 ที่ห้องประชุม ศปก.ภ.1 บช.ภ.1พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ประธานในการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ ( Video Conference )กับหน่วยงานในสังกัดเรื่องการบริหารติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับตำรวจภูธรภาค1 และการกำหนดแนวทางการเตรียมความพร้อมในการระดมหมายจับ CCOCในช่วงการระดมจับกุม เกณฑ์การให้คะแนน การอายัดหมาย กรณีร่วมจับ การจับกุมหมายขาดอายุความ การนำส่งตัวผู้ต้องหา ศปก.ภ.1 โดยมี พล.ต.ต.ศุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยรอง ผบก.สส.ภ.1 รอง ผบก.อก.ภ.1รอง ผบก.ภ.จว.ฯผกก.สส.ฯ
ผกก.สส.ภ.จว.ฯหน.สภ.ฯในสังกัด ภ.1 และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าว่าในที่ประชุมได้ประชุมในเรื่องการกำหนดแนวทางการดำเนินการเกี่ยวกับหมายจับในช่วงระดมจับกุมและเกณฑ์การให้คะแนนในการจับกุมหมายจับในช่วงระดมฯ-การอายัดหมาย-กรณีร่วมจับกุมหลายหน่วย-การจับกุมหมายขาดอายุความภายใน 3 เดือนของช่วงระดมฯ-การนำส่งตัวผู้ต้องหาและการสำรวจหมายจับของ ภ.1-อายุความของแต่ละหมาย-คุณภาพของหมาย(มี/ไม่มี)-หมายจับที่ใกล้ขาดอายุความและการมอบหมายให้ หน.สภ.เป็นผู้รับผิดชอบควบคุมกำกับดูแลรวมทั้งการบันทึกข้อมูลในระบบ Crimes และ Polis ให้เป็นปัจจุบันและสภาพปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะอื่นๆ

Loading