วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

ร่วมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก จังหวัดชุมพร”

นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร เปิดเผยว่า”จังหวัดชุมพร ขอเชิญร่วมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก พร้อมกันหน้าศูนย์ราชการเวลา 13:00 น. และปั่นพร้อมกันทั่วประเทศ จังหวัดชุมพรมียอดสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเกินกว่า 4,000 คน กำหนดระยะปั่น 9 กม และ 29 กม. พร้อมจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10


ในขณะที่ นายสุพล จุลใส นายก อบจ.ชุมพร เปิดเผย ถึงความพร้อมในการจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 หน้า ศาลหลักเมือง นอกจากนั้น อบจ.ชุมพร จะได้ใช้โอกาสนี้ส่งเสริม แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ เมืองชุมพร จึงได้จัดนิทรรศการ กำแพง เล่าเรื่องเมืองชุมพร หน้า อบจ.ชุมพร โดยจะจัดแสดงจนถึงปีใหม่ 2562 โดยจัดทำภาพแหล่งท่องเที่ยวในลักษณะกำแพงภาพ ที่สวยงาม สามารถให้ นทท. และ ชาวชุมพร ได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก กำแพงดังกล่าว สร้างสีสัน อย่างสวยงาม ประกอบกับการประดับแสงสี ที่สวยงาม ทำให้ บรรยายกาศ ในเมืองชุมพรในขณะนี้มีความสดชื่นแจ่มใส ทั้ง การร่วมกิจกรรม สำคัญ ไบค์ อุ่นไอรัก และ เป็นการต้อนรับ เทศกาลปีใหม่ 2562 ที่กำลังจะมาถึง อีกทั้ง อากาศในช่วงนี้มีความสบาย เหมาะสำหรับการ ท่องเที่ยว ใน จ.ชุมพร อย่างยิ่ง

ในขณะที่ ทีมงาน ปชส.ของ อบจ.ชุมพร ที่มีกลุ่ม วัยรุ่น ทำงานสังกัดทีม ปชส. อบจ.ชุมพรได้รวมตัว จัดทำ คลิปประกอบเพลง ในกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก เพื่อเผยแพร่ เชิญชวนให้ ประชาชนได้บันทึกภาพ จุดสำคัญต่างๆ ในเมืองชุมพร สร้างสีสัน และ คาดว่าจะส่งผลให้ กลุ่มวัยรุ่น ใน จ.ชุมพร เข้าร่วม กิจกรรม ไบค์ อุ่นไอ รัก และ กิจกรรม บันทึกภาพเมืองชุมพร เพื่อไว้ได้ชมไปชั่วชีวิตของคนเหล่านั้น อีกด้วย

ทีมข่าว ชุมพร

Loading