วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เปิดแลนมาร์คแห่งใหม่!!ในจังหวัดนครนายก”(สะพานทุ่งนาน้อย)

นครนายก เปิดแลนมาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดนครนายก (สะพานทุ่งนาน้อย)


เปิดแลนมาร์คแห่งใหม่ในจังหวัดนครนายก สะพานทุ่งนาน้อย ติดเขาหล่นสาริกา ฟินกับบรรยากาศธรรมชาติ กลางทุ่งวิวภูเขาสวยงาม ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง


แลนมาร์คแห่งใหม่ สะพานทุ่งนาน้อย หมุ่ที่ 11 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ติดเขาหล่นผจญภัยสาริกา นายประทีบ กลางกอง อายุ 46 ปี นางโสภา กลางกอง อายุ 43 ปี มีบุตรสาว 3 คน มีแนวคิดตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อหลวง ร. 9 เปิดแลนมาร์คแห่งใหม่ในที่นาของตนเองเพื่อทำเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใกล้กรุง เพื่อให้ประชาชนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศกลางทุ่ง วิวภูเขาสวยๆ


ภายในบริเวณสะพานทุ่งนาน้อย มีสะพานไม้ไผ่ที่มีความยาวกว่า300 เมตร ชมสิ่งของสะสมของเก่าโบราณ ลงเรือพายและอื่นๆอีกมากมายแต่ที่เป็นไฮไลท์ของสะพานทุ่งนาน้อยก็คือรถแทรกเตอร์ลากเลื่อนที่จะพานักท่องเที่ยวเข้ามาชมบรรยากาสในสะพานทุ่งนาน้อยพร้อมถ่ายภาพตามมุมธรรมชาติสวยๆได้อีกด้วย
นางโสภา กลางกอง ได้กล่าวว่าตนและสามีได้มีความคิดตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของพ่อหลวง ร. 9 จึงได้เปิดแลนมาร์คแห่งใหม่ ใช้ชื่อว่าสะพานทุ่งนาน้อย เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้มาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกและสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม ส่วนในการเข้าเที่ยวชมไม่เสียค่าเข้าชมแต่จะมีรถแทรกเตอร์ลากเลื่อนไว้บริการในการพาเข้าชมสะพานทุ่งนาน้อยเพียงคนละ 20 บาทต่อ 1 ท่านเท่านั้น


ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading