วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครปฐม อบต.ต.ลำเหย จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560

นครปฐม อบต.ต.ลำเหยจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2559 องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 พร้อมแจกทุนการศึกษา มอบของขวัญจักรยาน และอาหารแก่เด็กๆ ในชุมชนและใกล้เคียง โดยมี สจ.บัญชา บุญวงษ์ สจ.เขต 2 อำเภอดอนตูม ประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ นายจำปี. เหล่าปาสี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย พร้อม รองนายก อบต.สมาชิก อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และประชาชน ร่วมจัดกิจกรรม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถและได้เห็นความสำคัญของเด็ก ร่วมมือร่วมใจในการจัดทำกิจกรรม ในคำขวัญพลเอก ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายยกรัฐมนตรี ที่ว่า เด็กไทย ใส่ใจศึกษา  พาชาติมั่นคง

ภายในงานมีการตอบปัญหาชิงรางวัล พร้อมทั้งแจกทุนการศึกษา แจกรางวัล การละเล่นเล่นเก้าอี้ดนตรี การเล่นเหยียบลูกโป่ง  ภายในงานมีการจับรางวัลแจกจักรยาน จำนวน 7 ค้น แจกลูกฟุตบอลให้กับเด็ก  -แจกพัดลม – อุปกรณ์เครื่องเขียน – อุปกรณ์การเรียน การสอน ชุดระบายสี – ตุ๊กตา โดยมีเด็กในตำบลลำเหยจำนวน 15 หมู่บ้าน ประมาณ 700 คน ณ.องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ตำบลลำเหย อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม

จากนั้น นายจำปี เหล่าปาสี นายก อบต.ต.ลำเหย เปิดเผยว่าทางองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติขึ้นเป็นประจำทุกปี ในแต่ละปีจะมีการมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนภายในตำบล และแจกของรางวัลอีกมากมาย-  มอบจักรยานให้เด็ก  มีอาหารบริการเลี้ยงเด็กๆและผู้ปกครองที่มาร่วมงาน ภายในงานให้เด็กๆฟรีในครั้งนี้อีกด้วย…

ปนิทัศน์ มามีสุข นครปฐม

Loading