วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เร่งล่าสาวชอบโชว์!!ผ่านโชเชียล”

ชัยภูมิ-เร่งล่าสาวสุดหื่นชอบโชว์ร่วมเพศผ่านโลกโซเชียล!!

หลังสาวรายนี้ออกมาสร้างความฮือฮาแบบผิดๆเพื่อหวังยอดคนเข้าไปดูเพจตัวเองที่ใช้ชื่อว่าน้องฟ้าชอบโชว์ผ่านโลกโซเชียลไปทั่ว และถ่ายทดภาพคลิปเรื่องราวของตนเองทั้งเปลือยกายโชว์ก่อนร่วมเพศกับแฟนหนุ่ม ส่งโชว์แพร่ภาพไปตามสถานที่ต่างๆและล่าสุดระบุในภาพอยู่ที่ป้ายริมถนนสายอ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เผยแพร่ภาพการกระทำอนาจารของตัวเองกำลังร่วมเพศกับแฟนหนุ่มออกไปทั่วโลกโซเชียลผ่านทางทวิตเตอร์ มาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา จนเกินความฮือฮาสร้างความไม่พอใจต่อผู้พบเห็นไปทั่วว่าทำให้จ.ชัยภูมิ ได้รับความเสียหายต่อการกระทำครั้งนี้เป็นอย่างมากไปด้วย ล่าสุด

( 29 ธ.ค.61 ) ล่าสุดหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่จ.ชัยภูมิ โดยพ.ต.ท.เกณฑ์ชยะ สกลชัย รอง.ผกก.ฝ่ายป้องกันและปรามปราบสภ.อำเภอจัตุรัส ทราบเรื่องและได้รายรายให้ผุ้บังคับบัย๙ชั้นสูงรับทราบ พร้อมประสานหน่วยสอบสวนเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่า ในจุดดังกล่าวที่มีการกระทำการอนาจารของสาวรายรนี้โชว์ไปทั่วโลกโซเชียล อยู่ระหว่างจุดรอยต่อของพื้นที่สภ.ซับใหญ่ และสภ.จัตุรัส ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่าน จึงเป็นเหตุให้สาวพร้อมแฟนชายรายนี้ลงไปก่อเหตุกระทำอนาจารร่วมเพศดังกล่าวเกิดขึ้น

และมีการนำไปเผยแพร่ผ่านโลกโซเชียล ผ่านทางทวิตเตอร์ หรือ สื่อโซเซียล แชร์ภาพตัวหญิงสาวรายนี้เอง โชว์ภาพสยิวทั้งเปลือยกาย และมีเพศสัมพันธุ์เป็นคลิปเคลื่อนไหวยาวหลายนาทีบริเวณริมถนน ที่มีป้านระบุว่าเป็นพื้นที่อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับจ.ชัยภูมิว่อนออกไปทั่วโลกโซเซียลในขณะนี้ โดยหญิงสาวรายนี้ระบุใช้ชื่อทวิตเตอร์ ชื่อ น้องฟ้าชอบโชว์ หรือ @tboutdoorzz
ซึ่งล่าสุดทางจนท.ตร.ได้เข้าไปตรวจสอบและพบว่าหญิงสาวรายนี้ได้มีการเพจในทวิตเตอร์ตัวเองไปแล้ว เพื่อหนีการติดตามของจนท.ตร. และคิดว่าตัวเองใช่ชื่อเปิดทวิตเตอร์เป็นนามชื่อเล่นน้องฟ้าชอบโชว์ ทั้งภาพใบหน้าก็มีการปิดบังใบหน้า และไม่มีชื่อจริงนามสกุลจริงของตัวเองมาตลอด แต่การกระทำในลักษณะดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำการอนาจารในที่สาธารณะ และมีการเผยแพร่ภาพลามกอาจารที่ผิดกกหมายตามพรบ.คอมพิวเตอร์ไปในครั้งนี้ที่มีความผิดสำเร็จไปแล้วด้วยและที่สำคัญยังทำให้สถานที่ที่กระทำการอนาจารได้รับความเสียหายเสียชื่อเสียทั้งอ.จัตุรัส และจ.ชัยภูมิ เป็นอย่างมากในครั้งนี้ไปด้วย

ที่ถึงแม้ล่าสุดเอง หญิงสาวรายนี้จะมีการลบภาพและปิดเพจโชว์อนาจารการร่วมเพศของตนเองลงไปแล้วในวันนี้ แต่ก็ก็ยังมีลักษณะการส่งข้อความส่งท้ายที่ยังไม่มีการเกิดความสำนึกถูกผิดในครั้งนี้ไปด้วย ยังส่งข้อความท้ายทายเชิญชวนคนเข้าไปร่วมเพศหากพบเห็นตนเองไปร่วมร่วมได้อีก ซึ่งถือเป็นการท้าทายจนท.ในบ้านเมือง

ที่หญิงสาวรายนี้อาจจะคิดว่า ตัวเองโชว์ไปจะไม่มีใครรู้หน้าตัวเองได้เพราะภาพทุกครั้งจะปิดบังหน้าตาตัวเองและแฟนตลอด แถมล่าสุดยังโพสท้าหากใครมาพบระหว่างร่วมเพศก็มาร่วมด้วยก็ได้แฟนชายตัวเองก็ไม่ว่าระหว่างที่ถ่ายทดสดผ่านทวิตเตอร์ ก็ยังยั่วยุให้คนอื่นมาร่วมอนาจารกันในแต่ละครั้งได้อีก ซึ่งหลังกรณีนี้เกิดเหตุในพื้นที่มีภาพของจังหวัดชัยภูมิได้รับความเสียหายเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยแล้วนั้น

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผวจ.ชัยภูมิ ได้สั่งให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งติดตามตัวสาวแสบหื่นกามชอบโชว์รายนี้ว่าเป็นใครมากจากไหนเพื่อที่จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาและหากไม่มาก็จะได้ออกหมายจับเพื่อดำเนินคดี ที่ยังทำให้จังหวัดชัยภูมิ ได้รับความเสียหายและสร้างความไม่พอใจให้กับชาว จ.ชัยภูมิทั้งจังหวัดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก มาดำเนินคดีตามกกหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

/////////////ทีมข่าวจ.ชัยภูมิ รายงาน//////////////

Loading