วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ภาพชัดๆ!!กล้องวงจรปิดจับภาพขณะรถจยย.พุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ”

ชัยภูมิกล้องวงจรปิดจับภาพขณะรถมอเตอร์ไซค์พุ่งชนบรรทุก6ล้อจนหนุ่มคนขับขาขาดหวิดดับสยอง

กล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เลี้ยวเข้าบริษัทไม่ทันระวัง ชายหนุ่มวัย 24 ปี ควบรถจักรยานยนต์คู่ชีพมาด้วยความเร็วไม่ทันระวังพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้ออย่างจัง บาดเจ็บสาหัสขาขาดหวิดดับสยองปากทางเข้าบ้านหนองกา ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ


อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.15 น. ของวันที่(17 มกราคม 2562 ) โดยจนท.ได้เปิดกล้องวงจรปิดที่บริเวณถนนสายนิเวศรัตน์ 3 แยกปากทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารัง หมู่ 4 ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภู ซึ่งสามารถจับภาพได้ขณะรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน้ สีครีม ทะเบียน 80-8073 ชัยภูมิ ขับมาจากตัวเมืองชัยภูมิ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุขณะที่คนขับรถจะเลี้ยวซ้ายเข้าบริเวณหน้าโรงงานซึ่งเป็นบริษัทวัสดุก่อสร้าง ได้มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียน กวม-519 ชัยภูมิ ขับวิ่งตรงมาทางเลนซ้ายก่อนจะพุ่งชนเข้าที่ด้านซ้ายก่อนถึงประตูหน้าซ้ายของรถบรรทุก 6 ล้อ อย่างจัง

จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มกระเด็นไปที่ด้านหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ขณะที่รถบรรทุก 6 ล้อ ต้องจอดอยู่กลางถนน สภาพด้านประตูรถยนต์ด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน และยังมีเลือดติดเต็มที่บริเวณประตูหน้าซ้าย ส่วนรถจักรยายนต์ สภาพล้อหน้าบิดเบี้ยวพังเสียหายยับเยิน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังชื่อนายณัฐพล โพธิ์จงรัก อายุ 24 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 3 บ้านห้วยบง ตำบลห้วยบง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เบื้องต้นพบว่านายณัฐพล คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวามีสภาพขาดตั้งแต่เหนือหัวเข่าขึ้นไปได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียเลือดมาก หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เร่งปฐมพยาบาล ให้การช่วยเหลือห้ามเลือดก่อนนำร่างนายณัฐพล ส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เป็นการด่วน

จากการสอบถามไปยัง นายมนตรี ปุยชัยภูมิ อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 2 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่า ตนพึ่งไปส่งวัสดุก่อสร้างมาและกำลังจะนำรถกลับเข้าที่ทำงาน ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวซ้ายเข้าบริเวณหน้าโรงงานซึ่งเป็นบริษัทวัสดุก่อสร้าง ตนไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาบริเวณริมซ้ายสุดของถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุจะพุ่งชนเข้าด้านซ้ายก่อนถึงประตูหน้าซ้ายของรถหกล้อเข้าอย่างจัง จนทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาขาดบริเวณเหนือหัวเขาด้านขวา
ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้มีการสอบปากคำคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งหลังให้ปากคำได้ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

//////////////////////ทีมข่าวจ.ชัยภูมิ ////////////

Loading