วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รวบแก็งค้ายาบ้า!!ราคาตำ่สุด 3 เม็ดร้อย”

23 ม.ค. 2019
28

 

สระแก้ว รวบแก็งค์ค้ายาบ้า 3 เม็ด 100 บาท เดิม เม็ดละ 100-150 บาท

หลังจากชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.บุญสนอง พะหงส์รัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายลับและ สืบทราบว่า มีกลุ่มค้ายาบ้าที่ หมู่6ต.บ้านซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ตามลำดับ

ต่อมา พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จึงสั่งการถึง พ.ต.อ.สิทธิโชค ลือโลก ผกก.สภ.คลองหาด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ประกอบด้วยด้วย ร.ต.อ.บุญสนอง พะหงส์รัมย์ หัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและ ร.อ.สิงหนาทสันติรักษ์โยธิน ผบ.ร้อย ทพ.1301 หัวหน้าชุดทหาร กว่า 10 นาย เข้าปิดล้อม ที่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 6 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ที่บ้านเลขที่ดังกล่าวพบ นายทรงเผ่า เภาเจริญ อายุ 29 ปี จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นภายในบานพบ ยาบ้า บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ชนิดกดปิด ดึงเปิด จำนวน 86 เม็ด ยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกใส ชิดกดปิด ดึงเปิด น้ำหนักชั่งพร้อมถุง 0.6 กรัม และเครื่องกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 2 นัด

เจ้าหน้าที่จึงกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษ ประเภทยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากากรสอบถามนายทรงเผ่า เภาเจริญ ผู้ต้องหา และรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์ ดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยยาบ้ารับมาจากนายปราโมทย์ หรือหนึ่ง อายุ 40 ปี อยู่วังน้ำเย็น  รับมาขายเม็ดละ 35 บาท หรือ 3 เม็ด 100 บาท

จัด กุ่มประสิทธิ์/จ.สระแก้ว

Loading