วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมาคมแม่บ้านมหาดไทย-แม่บ้าน กฟภ.และแม่บ้านการประปานครหลวง”กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์”

 

สมาคมแม่บ้านมหาดไทย-แม่บ้าน กฟภ -แม่บ้านการประปานครหลวงเข้า กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์


ส่วนที่ จังหวัดสระบุรี ที่บริเวณ มูลนิธิองค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์ ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ. สระบุรี ด้าน ดร. ปฤถา พรทุมเลิศ นายกสมาคม กลุ่มสมาคมแม่บ้านมหาดไทย นาง. พัชรี ปรีเปรม ประธานชมรมแม่บ้าน กฟภ. นส. สุภาภรณ์ ภัคดีจรัส ประธานชมรมแม่บ้านการประปานครหลวง พร้อมคณะ ร่วม 100 คน ได้เดินทาง เข้ามากราบขอพรหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นองค์พระองค์ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดสระบุรี โดยมี นาย แปลก เทพรักษ์ นายอำเภอ หนองแค จ. สระบุรี นาย ประเสริฐ ค้ำฟ้า และ นาย บัญชา ไพบูลย์ภิญญาเลิศ และ นาย แดน งามสุทธิ์ คณะกรรมการขององค์หลวงพ่อสำเร็จคอยให้การต้อนรับคณะผุ้เดินทางมา

จากนั้น คณะกลุ่มแม่บ้าน ดังกล่าวได้นำดอกไม่ธูปเทียน เข้ากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เป็นศิริมงคลของครอบครัวและการงาน พร้อม ได้เข้ารับฟังการบรรยายจากเจ้าหน้าที่คณะกรรมการ กล่าวถึงประวัติความเป็นมาขององค์หลวงพ่อสำเร็จ ที่ประดิษฐานที่ดังกล่าว

ด้าน ดร. ปฤถา พรทุมเลิศ นายกสมาคม กลุ่มสมาคมแม่บ้านมหาดไทย เผยว่า ในการเดินทางมาครั้งนี้ โดนกลุ่มแม่บ้านดังกล่าวได้เดินทางมาดูงานในพื้นที่ของจังหวัด สระบุรี จากนั้นเมื่อดูงานเสร็จ ก็แวะมาเข้ากราบขอพรองค์หลวงพ่อสำเร็จเพื่อเป็นศิริมงคลให้แก่ทุกคน เพราะตนเองถือว่า องค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นองค์พระที่ประชาชนทุกคนมักจะเข้ามากราบขอพรท่านและสำเร็จดังใจหมายแทบทุกประการ ดังนั้น ในวันนี้ ตนเองพร้อมคณะที่เดินทางมาถือว่า เป็นบุญที่แวะเข้ากราบองค์หลวงพ่อในครั้งนี้

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading