วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ญาติกันแท้ๆเชิดรถกันได้ลักกุญแจรถซ่อนก่อนสพโอกาสเชิดรถหาย”

หลาน ทรยศ!! มาเจอญาต ถอยกระบะยี่ห้อดังมา ลักกุญแจรถซ่อน ก่อนสพโอกาศเชิดหาย รู้ตัวว่าไม่รอดแน่ เอารถมาจอดทิ้งบางประกง


หลาน ทรยศ มาเยี่ยมญาตเจอรถกระบะยี่ห้อดัง ที่ญาตถอยมา นึกอยากได้แอบเอากุญแจรถไปซ่อน พอสพโอกาศ ขับหนีหาย ตร.มาเเกะรอยพร้อมสืบสวน จนแน่ใจว่าเป็นคนใกล้ตัว วางแผนกดดัน จนผู้ก่อเหตุร้อนตัว ว่าคงไปไม่รอดแน่ หลังลักรถกระบะหนีหายไป 5 วัน ผลสุดท้าย ขับรถกระบะ มาจอดทิ้งที่ย่านบางประกง พร้อมโทรศัพท์บอก ขอโทษญาตและบอกให้มาเอารถคืน ก่อนหลบหนีไป


วันนี้( 6 ก.พ.62) ที่ สภ.แหลมฉบัง พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง และ พ.ต.ท.อานุภาพ คาเดวี รอง ผกก.ป สภ.แหลมฉบัง ได้ทำการมอบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 2 ฒต 7948 กทม. ของนาง นงนุช ศรีอักษร อายุ 50 ปี ที่ถูกหลานชายตัวเอง ชื่อ นาย ตุ อายุ 30 ปีลักไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ.62 ที่จอดไว้หลังบ้านพัก หมู่ 1 ตำบล ทุ่งสุขา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยนาง นงนุช ได้ตื่นมาตอนเช้าเวลา 07.30 น.เพื่อจะไปส่งลูกไปโรงเรียน และพบว่ารถกระบะ ที่ถอดมาได้ 5 เดือน ได้หายไปแล้ว โดยจากการสืบสวนสอบสวนของทาง ตร. จนทราบแ่ชัดว่า นาย ตุ ผู้เป็นหลานชายได้แอบลักขโมยไป ทาง ตร.จึงได้วางแผนกดดัน จนในที่สุดนาย ตุ ผู้ก่อเหตุรู้ตัวว่าไปไม่รอดแน่ จึงนำรถยนต์กระบะมาจอดทิ้งที่บางประกง พร้อมโทรแจ้งนาง นงนุช ให้มาเอารถคืน พร้อมกับกล่าวขอโทษญาต ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปนำรถยนต์กระบะกลับคืนมา
ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบังได้เผยว่า เหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.พ.62 โดยทางหลานชายของนาง นงนุช ได้ลักรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ดสีดำ ทะเบียน 2 ฒต 7948 กทม.ไป โดยทางชุดสืบสวน ป.พิเศษ ได้ติดตามสืบสวนสอบสวน จนทราบแน่ชัดว่า ผู้ที่เป็นคนร้าย คือนาย ตุ อายุ 30 ปี หลานชายของนาง นงนุช เองเป็นผู้ลักไป โดยก่อนหน้านี้ นาย ตุ ได้เดินทางมาจาก กทม.มาเยี่ยมนาง นงนุช และมาพบว่า นาง นงนุช ได้ถอดรถกระบะ ยี่ห้อดัง และกำลังได้รับความนิยม มาจึงอยากได้ โดยได้นำกุญแจรถ ดอกสำรอง ไปซุกซ่อนไว้ จนสพโอกาศ จึงลักรถขับหลบหนีไป จนถูกทางเจ้าหน้าที่กดดัน จนต้องนำรถมาจอดทิ้งไว้ที่บางประกง และโทรศัพท์มาขอโทษ นาง นงนุช และให้มาเอารถคืน ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามนาย ตุ ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading