วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 1 เบอร์ 13 จังหวัดกำแพงเพชร”เคาะประตูบ้านขอคะแนนจากประชาชน”

22 ก.พ. 2019
31

” นายเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุล ผู้สมัคร สส.พรรคภูมิใจไทยเขต 1 เบอร์ 13 จังหวัดกำแพงเพชรออกเคาะประตูบ้านเรียกคะแนนจากประชาชน”


เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นายเกียรติชัย คิรณศักดิ์กุล ผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขตเขต 1 เบอร์ 13 พร้อมด้วยนายคุณปิณ ติรณศักดิ์กุล ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อของจังหวัดกำแพงเพชรในนามพรรคภูมิใจไทย ออกพบปะประชาชน ในตำบลวังทอง อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ที่มีนโยบายแบ่งปันผลประโยชน์กับเกษตรกร เช่น ทวงคืนกำไรให้เกษตรกร ,ยกระดับราคาด้วยระบบกำไรแบ่งปัน , แก้หนี้ กยศ. เรียนออนไลน์ฟรีตลอดชีวิต ,ยกระดับ อสม.เป็นหมอประจำบ้านและปลูกกัญชาไทยได้เสรี ซึ่งทางพรรคภูมิใจไทยเชื่อว่านโยบายดังกล่าว จะเพิ่มรายได้และแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนได้


ซึ่งในวันนี้นายเกียรติชัยและนายคุณปิณ ติรณศักดิ์กุล ทั้งสองผู้สมัครได้เดินพบปะประชาชนในตลาดนัดบริเวณวัดศรีสมบูรณ์ซึ่งมีประชาชนมาจับจ่ายใช้สอยของกินของใช้กันเป็นจำนวนมากและหลังจากนั้นได้เดินเคาะประตูบ้านนำเสนอนโยบายให้กับประชาชนในหมู่ ที่ 20,21 และหมู่ 6 ในตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร อีกด้วย


นายเกียรติชัย คิรณศักดิ์กุล กล่าวว่า ในการเดินแนะนำตัวกับชาวบ้านแบบเคาะประตูบ้านครั้งนี้เพื่อแจ้งให้ชาวบ้านและประชาชนได้รับทราบว่าตนได้หมายเลขผู้สมัครเลขที่ 13 ในนามพรรคภูมิใจไทยและพร้อมกับได้นำเสนอนโยบายของทางพรรคภูมิใจไทยซึ่งเป็นโยบายที่ทำได้จริงนำเสนอให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่24 มีนาคม 2562 นี้ ซึ่งในการเดินแนะนำตัวครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน ทั้งที่เป็นเกษตรกรพ่อค้าแม่ขายและคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

สุเทพ อินทจันทร์ รายงาน

Loading