วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หมอจาตุรงค์ พรรคเพื่อไทย!!ลงพื้นที่หาเสียงศรีสะเกษ”พบปะชาวบ้าน

06 มี.ค. 2019
18

ศรีสะเกษ หมอจาตุรงค์พรรคเพื่อไทยประกาศแก้ไขปัญหาปากท้องชาวบ้าน ปรับโครงสร้างหนี้เกษตรกร จะแก้หนี้ด้วยการสร้างรายได้ เผยมั่นใจ 247 หมู่บ้าน 21 ชุมชนให้การสนับสนุนเต็มที่


เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านกระบี่ ต.หนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ได้นำคณะไปหาเสียงพบปะกับชาวบ้านกระบี่ เพื่อประกาศให้ชาวบ้านได้ทราบถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่มีการเสนอชื่อ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เป็นนายก รมต. ซึ่ง นพ.จาตุรงค์ ได้เดินพบปะกับชาวบ้านอย่างทั่วถึงพร้อมทั้งแจกใบปลิวให้กับชาวบ้านเพื่อหาเสียงด้วย ปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านอย่างอบอุ่นมาก โดยชาวบ้านได้พากันนำเอาพวงมาลัยดอกไม้มาคล้องคอให้ และนำเอาผ้าขาวม้ามาผูกเอว พร้อมทั้งพากันสวมกอดด้วยความรักใคร่ เนื่องจากว่า นพ.จาตุรงค์ มีความเป็นกันเองกับชาวบ้านและมาพบปะกับชาวบ้านอย่างสม่ำเสมอไม่เคยขาด พร้อมทั้งพากันตะโกนเชียร์ว่า เบอร์ 3 ๆๆ หมอจาตุรงค์ พรรคเพื่อไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจและเพื่อเป็นการสนับสนุน นพ.จาตุรงค์ ในการเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ เขตเลือกตั้งที่ 4 ในครั้งนี้

นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการที่ตนและคณะได้ออกไปเดินพบปะกับพี่น้องชาวบ้านและแจกเอกสารแผ่นพับชี้แจงนโยบายพรรคให้พี่น้องชาวบ้านได้รับทราบไปประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว คิดว่าไม่เกิน 4 – 5 วันนี้ ก็จะครบทุกหมู่บ้านทุกชุมชน ซึ่งเมื่อตนเข้าไปพบกับพี่น้องชาวบ้านแล้ว ก็จะแจ้งให้ตนทราบว่า ขอให้แก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง บ้านปลูกข้าว ปลูกยางพารา ปลูกมันและสินค้าเกษตรทุกชนิดแต่ปรากฏว่า เมื่อขายผลผลิตทางการเกษตรแล้ว มีรายได้ไม่เพียงพอคุ้มค่ากับการลงทุน พี่น้องชาวบ้านจึงต้องการให้เพิ่มราคาสินค้าทางการเกษตรให้มีราคาสูงขึ้น ต่อมาคือเรื่องหนี้ พี่น้องชาวบ้านมีหนี้มาก ก็อยากให้พรรคเพื่อไทย แก้ปัญหาเรื่องหนี้ให้กับพี่น้องชาวบ้าน ซึ่งทางพรรคเพื่อไทยมีนโยบายในการปรับโครงสร้างหนี้และแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรอยู่แล้ว สุดท้ายที่สำคัญมากก็คือ พี่น้องชาวบ้านอยากให้แก้ไขปัญหาเรื่องยาเสพติด ซึ่งทุกหมู่บ้านบอกว่า ให้นำเอายาเสพติดออกไปจากหมู่บ้านด้วย ซึ่งตนจะได้นำเสนอปัญหาทุกอย่างเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาโดยด่วนต่อไปแล้ว

นพ.จาตุรงค์ ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ได้เดินพบปะกับพี่น้องชาวบ้านทั้ง 247 หมู่บ้าน 21 ชุมชน ในเขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ศรีสะเกษ แล้ว ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวบ้านอย่างอบอุ่นมาก เนื่องจากว่า นโนบายของพรรคเพื่อไทยถูกใจและเป็นความหวังของพี่น้องชาวบ้านทุกคนในเขตเลือกตั้งที่ 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่พรรคเพื่อไทยชูนโยบายว่า เราจะแก้หนี้ ด้วยการสร้างรายได้ ทำให้พี่น้องชาวบ้านทุกคนพอใจมาก ซึ่งตนขอให้พี่น้องชาวบ้านทุกคนให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยและเลือกตนเป็น ส.ส.ด้วย เพื่อจะได้เข้าไปแก้ไขปัญหาทุกด้านให้กับพี่น้องชาวบ้านทุกคนในเขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ศรีสะเกษต่อไป

ข่าว/ภาพ ….. บุญทัน ธุศรีวรรณ จังหวัดศรีสะเกษ

Loading