วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

อากาศร้อนนักท่องเที่ยวแห่”เที่ยวนำ้ตกฉัตรวาริน”อำเภอสุไหงปาดี”

บรรยากาศนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศแห่เที่ยวน้ำตกฉัตรวาริน อำเภอสุไหงปาดี ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่ขึ้นชื่อในจังหวัดชายแดนภาคใต้


บรรยากาศประชาชนจำนวนมากแห่เที่ยวน้ำตกฉัตรวาริน อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส รวมถึงนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซีย เดินทางหลบร้อนจากสภาพอากาศในพื้นที่ ไปเล่นน้ำที่น้ำตกฉัตรวาริน ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านโผลง ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองสุไหงปาดี ระยะทางเพียง 6 กิโลเมตร

ก่อนหน้านี้ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพลังมวลชนในพื้นที่ได้ทำการปรับปรุงภูมิทัศน์ตลอดเส้นทาง รวมถึงเก็บขยะบริเวณน้ำตกให้มีความสวยงาม ร่มรื่น เหมาะต่อการพักผ่อนในช่วงหน้าร้อน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว และเพื่อป้องกันการก่อเหตุร้ายในพื้นที่
นอกจากนี้ นายอำเภอสุไหงปาดี ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงร่วมกับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกฉัตรวาริน ผลัดเปลี่ยนกันรักษาความปลอดภัยรอบบริเวณพื้นที่อย่างเข้มงวด หวังสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ผู้ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวที่น้ำตกแห่งนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และปลอดภัย รวมไปถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ลูกหลานชาว อำเภอสุไหงปาดี จะเดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัว และเข้าไปเล่นน้ำตกฉัตรวาริน ซึ่งมีสายน้ำไหลมาจากเทือกเขาในเขตอุทยานแห่งชาติบูโด สุไหงปาดีตลอดทั้งปี แม้จะเข้าสู่ช่วงหน้าแล้งก็ตาม

ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading