วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คุณหญิงหน่อย!!พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ร้อยเอ็ด”พร้อมปราศรัยช่วยลูกพรรค”

16 มี.ค. 2019
14

ร้อยเอ็ด. หญิงหน่อยพร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ร้อยเอ็ด 2 จุดปราศศรัยช่วยลูกพรรค


*พรรคเพื่อไทย จดทะเบียนจัดตั้ง เมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2550 โดยมี นายบัณจงศักดิ์ วงศ์รัตนวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคคนแรก และ นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ เป็นเลขาธิการพรรคคนแรกสำนักงานใหญ่ของพรรค ตั้งอยู่ที่ 1770 อาคารไอเอฟซีที ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10310 ….(ที่มา สารานุกรมเสรี)

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (15 มี.ค.62) ที่เวทีปราศรัยสนามโรงเรียนโพนทองวิทยายน ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ปราศรัยและพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมเปิดตัวนายนิรมิตร สุจารี ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย เขต 3. ร้อยเอ็ด โดยมีอดีต ส.ส. ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ อาทิ นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงษ์ นายศักดา คงเพชร นางเอมอร สินธุไพร นายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา นายนิรมิตร สุจารี นางสาวจิราพร สินธุไพร น้องใหม่ว่าที่ผู้สมัคร สส.เพื่อไทย เขต 5ีท่ามกลาง ประชาชนร่วมให้การต้อนรับกว่า 5,000 คน

ส่วนจุดปราศรัยที่ 2 เวลา 18.00 น.จุดปราศรัย อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด.เขต 1. นายวราวงษ์ พันธ์ ศิลา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทยภายหลังปราศรัยแล้วคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ถ่ายภาพรวม และโดดลงจากเวที เพื่อ พบปะพี่น้องประชาชนที่มานั่งรอฟังคำปราศรัยอย่างใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปกับประชาชนและว่า ที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคในพื้นที่ โดยประชาชนส่วนใหญ่ได้คล้องมาลัยดาวเรือง คล้องผ้าขาวม้า และมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ บางรายโผเข้ากอด และขอถ่ายรูปด้วยความดีใจ จึงได้เดินทางเพื่อไปขึ้นเครืื่องบินที่สนามบินร้อยเอ็ดเที่ยวบินแอร์เอเซีย ร้อยเอ็ด-ดอนเมือง.

..คณิต. ไชยจันทร์ / รายงาน

Loading