วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์!!กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่”และกลุ่มอาชีพ co-op ปากนำ้แฟร์ 2019”

มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ co-op ปากน้ำแฟร์ 2019
ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิเลจ สุวรรณภูมิ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับผู้ประกอบการสินค้าโอท็อปและกลุ่มเกษตรกร ได้จัด มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ co-op ปากน้ำแฟร์ 2019


โดยมี นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายนรินทร์ ยิ้มสรวล สหกรณ์จังหวัดสมุทรปราการ นาย อโนทัย เพชรา ผู้จัดการฝ่ายศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิเลจ สุวรรณภูมิ ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ


โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-19 มีนาคม 2562 กิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าปลอดภัย ได้มาตรฐาน ของดีของเด่น ของสหกรณ์เกษตรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ ในจังหวัดสมุทรปราการและเครือข่ายสมุทรปราการจำนวน 100 บูธ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตโดยการลดต้นทุนควบคู่กับการผลิตสิ้นค้าทีมีคุณภาพ ซึ่งถือเป็นต้นทางของสินค้า การบริหารจัดการแปลงและการแปรรูปสินค้าเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม และผลักดันการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าของสหกรณ์


หลังพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ได้มีการสาธิตการทำอาหาร จาก เซฟ ชุมพล แจ้งไพร เชฟกระเหล็กประเทศไทย ในเมนูเพื่อสุขภาพ ให้ชมกันอย่างสดๆ และให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ชิมความอร่อยของเมนูสุขภาพ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ต จาก เก่ง ธชย ประทุมวรรณ ที่มาสร้างสีสันความสนุกภายในงาน มหกรรมสินค้าปลอดภัยของสหกรณ์ กลุ่มเกษตรกรเกษตรกรแปลงใหญ่และกลุ่มอาชีพ co-op ปากน้ำแฟร์ 2019

Loading