วันเสาร์, 11 พฤษภาคม 2567

สระบุรี”ก็อต!!พ่อเหยื่อ 12 ปีรับทราบข้อกล่าวหา”

 

ก็อต พ่อเหยื่อ 12 ปี รับทราบข้อกล่าวหาตำรวจ หลังทำร้ายร่างกาย 5 ทรชนรุมโทรมลูกสาว
วันที่ 21 มี.ค.62 เวลา 80.20 น. นายอาคม หรือก๊อต กำเนิดพรหม พ่อของเด็กหญิงวัย 12 ปีที่ถูก 5 โจ๋รุมโทรมภายในร้านทุกอย่าง 10 บาท ที่ จ. สระบุรี หลังจากนั้นก็ได้มีการเรียกโจ๋ 5 คนและญาติ มาคุยกันทั้งหมดที่บ้าน จากนั้น นายก๊อต พ่อเด็ก เหยื่อ 12 ปี ได้เข้าไปทำร้ายร่างกายกลุ่มวัยรุ่นที่รุมโทรมลูกสาวตนจนมีคนรับบาดเจ็บ ซึ่งในขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสระบุรีก็ได้มีการจับกุมดำเนินคดี โจ๋ 5 คน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมผู้ก่อเหตุ รวมทั้ง สิ้นได้ 7 คน อยู่ระหว่างดำเนินคดีชั้นศาล โดยผู้ต้องหาทั้งหมดอยุ่สถานพินิจ สระบุรี เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค 61 ที่ผ่านมา


ส่วนขณะเดียวกัน นาย อาคม หรือก็อต ออกมาโพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว อีกครั้งเมื่อวาน วันที่ 21 มี.ค โดยระบุว่าถ้าผม หายไป แสดงว่าผม ติดคุก นะครับ พรุ่งนี้ ผมต้องไปขึ้นศาลแล้ว พี่ตำรวจ ใด้บอกว่า ผมมี%ติด เพราะ คู่กรณี ที่ผมทำร้ายรางกาย มีบาดแผลสาหัส รักษา 6-8 สัปดาห์ มีโทษจำคุก 3-5 ปีผมก็งงนะ ผมเตะไปทีเดียวเอง เจ็บสาหัสขนาดนั้นเลยหรอ ตอนนี้ผมต้องหาทนายเตรียมไว้ สำหรับพรุ่งนี้ใครรู้จัก ทนายเก่งๆแถวสระบุรี แนะนำให้หน่อยคับ ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัว แสดงว่าผมติดคุกไปแล้ว ส่วนตัวผม ผมไม่กลัวหรอกคับคุกนะ แค่สงสารลูกและเป็นห่วงยาย แกเป็นอัมพาต กลัวว่าแกจะรู้แล้วช็อก เป็นห่วงหลายๆอย่าง คับ

กระทั่งที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับนายอาคม หรือก๊อต ที่บ้านพัก ซ.10 ถ.เทศบาล 4 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งก๊อตกำลังสาระวนกับลูกสาว น้องฮานะ วัย 1 ขวบ 5 เดือน และให้คนมาอาบน้ำเช็ดตัวให้ ยายยี้ จำเนียรโสด อายุ 74 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาท และกระดูกพรุน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงมานานร่วม 10 ปีแล้ว ก๊อต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้โทรมาหาตนโดยบอกว่าในวันพรุ่งนี้ให้ตนเข้าไปที่ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกายเยาวชนที่รุมโทรมลูกสาวตน เนื่องจากว่าเยาวชนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวอยู่ 7-8 สัปดาห์ ซึ่งมีโทษจำคุก 3-5 ปี โดยบอกว่าให้ตนนั้นเตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวด้วยประมาณ 120,000 บาทถ้าทางศาลให้ประกัน ซึ่งหลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็จะส่งศาลตัดสินเลย

ล่าสุด วันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 09.00 น.. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.เมืองสระบุรี ได้พบ นาย อาคม กำเนิดพรหม เข้าพบ ร.ต.ท. ธนกิจ ก่วยสุข รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เมืองสระบุรี เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมด้วย ทนายความ 2 คน นายกิตติธัช ธนดำรงศิริ และนายพงศ์ภาณุ พิพัฒน์พรชาติ มาร่วมรับฟัง ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา2 ข้อหา 1.ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น 2 .ทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำร้ายร่างกายอื่นสาหัสกระดูกเบ้าตาแตกร้าวตามหมอลงความเห็นในการนอนรักษาตัวตามใบรับรองแพทย์ซึ่ง อาจมีโทษจำคุก6เดือนปรับ10, 000บาทถึง200,000บาท ล่าสุดทางด้าน ทนาย นายกิตติธัช ธนดำรงศิริ ทนายความ เผยผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ลูกความของตนทางศาลให้ประกันตัวแล้ว อย่างไร ทางด้านนายก็อต ก็จะมีการปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินการในครั้งต่อไป

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading