วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คลุมไอ้โม่งโรยตัวขโมยของและเงินบริจาคร้านสวัสดิการ”รพ.กระบี่”

ไอ้โมงปฏิบัติการโรยตัวขโมยของและเงินบริจาคร้านสวัสดิการ รพ.กระบี่ แถมใจเย็น ดื่มเครื่องดื่มในตู้ก่อนหลบหนี พบรอยหย่อนตัวลงมาทางผ้าเพดาน ขณะที่วงจรปิดจับภาพพบสวมเสื้อคลุมหัวมองไม่เห็นหน้า


วันที่ 15 เมษายน 62พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายงัดร้านค้าสวัสดิการของ รพ.กระบี่ ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในอาคารด้านหน้า ซึ่งภายในร้านพบมีขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด ถูกกินน้ำไปและวางทิ้งไว้ นอกจากนั้นมีร่องรอยการแกะถุงผ้าอ้อมเด็ก และมีรอยงัดฝาตู้บริจาคสำหรับช่วยสุนัขและแมวที่วางไว้หน้าเคาเตอร์ และพบว่าจุดที่คนร้ายเข้ามา น่าจะเป็นทางฝ้าเพดานของอาคารเนื่องจากมีเศษขยะตกอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยงัดแงะ


ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้ผ้าคลุมศีรษะในการลงมือทำให้มอบไม่เห็นใบหน้าที่ชัดเจนได้ โดยได้เดินไปมา แล้วไปหยิบเครื่องดื่มมาดื่มก่อนที่จะงัดเอาเงินในตู้บริจาคไปเป็นเงินประมาณ 1 พันกว่าบาท

ทั้งนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายได้ลงมือขณะที่ร้านปิดในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา หย่อนตัวลงมาทางฝ้าเพดาน ซึ่งสามารถปีนเข้ามาจากทางด้านข้างอาคารได้ จากนั้นได้เข้ามาขโมยของและเงินบริจาคไป แต่ก็พบว่าคนร้ายใจเย็นยังดื่มเครื่องดื่มในตู้ก่อนลงมือ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของร้านสวัสดิการอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายการสินค้าว่ามีเพิ่มเติมหรือไม่ ขณะที่ทางชุดสบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้เตรียมเข้าเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อสืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading