วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจลพบุรีรวบแล้ว!!จอมโหดยิงเพื่อนสมองกระจาย”

16 เม.ย. 2019
8

ลพบุรี รวบแล้วไอ้โหดยิงเพื่อนสมองกระจายตำรวจนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


จากเหตุการณ์เมื่อ วันที่ 15 เม.ย.62 พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.สุระ คำดีบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อมว่าได้เกิดเหตุฆ่ากันตาย ในงานประเพณีสรงน้ำพระ ที่หน้าวัดม่วงค่อมหมู่ที่ 1ต.ม่วงค่อม ใกล้ศาลาพักผู้โดยสาร พบร่างนายสราวุธ ลาวงษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/3 หมู่ที่ 4 ต.เขาแหลม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าที่บริเวณศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 ศรีษะเปิดมันสมองกระจายเกลื่อน ใกล้ศพผู้ตาย พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 1 ปลอก ตำรวจจึงได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าหลังจากเสร็จพิธีสรงน้ำพระ ชาวบ้านต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งยังมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนจับกลุ่มกันอยู่ที่บริเวณด้านหน้าศาลาที่พักผู้โดยสาร สักครู่ก็มีเรื่องชกต่อยกันอย่างชุลมุน ซึ่งในเหตุการณ์ยังมีนายสราวุธ ที่ยังคงอยู่และพยายามที่จะเอาคืน พร้อมกับเสียงด่าทอ ท้าทาย จู่ๆ ชาวบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ต่างวิ่งหลบกระสุนกันนอย่างอลหม่าน และพบว่านายสราวุธถูกยิงตายสยอง หลังจากเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามอย่างกระชั้นชิด จนสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย. ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.ม่วงค่อม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายสราวุธจริง โดยให้การแต่เพียงว่าเป็นความแค้นส่วนตัวที่เก็บกด สะสมมานานหลายปี

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 62 ที่ สภ.ม่วงค่อม พล.ต.ต.สุนทร โตรอด ผบก.ภ.จว. ลพบุรี พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อมพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าทหาร ได้นำตัวนายนพพล เสนาะ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ผู้ก่อเหตุยิงนายสราวุธ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากมีญาติของผู้ตายมากันเป็นจำนวนมาก เกรงจะเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย จึงไม่ได้นำตัวนายนพพลลงมาจากรถ ซึ่งได้แต่เพียงชี้จุดที่เกิดเหตุเท่านั้น ท่ามกลางเสียงด่าทอ สาปแช่งของบรรดาญาติคนตายดังลั่น

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading