วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หนุ่มเครียด!!ผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ”พบอีกทีกลายเป็นศพในบ่อนำ้”

ลพบุรี หนุ่มขาหักรำคาญตัวเองผูกคอตายแล้วไม่สำเร็จ วันนี้พบศพในบ่อน้ำ


วันที่ 18 เม.ย. 62 พ.ต.ต.วีระพันธ์ ชื่นชม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ตกบ่อน้ำเสียชีวิตที่ บ้านเลขที่ 221 หมู่ 7 ต.โคกสลุง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำหลังบ้านซึ่งเป็นบ่อเลี้ยงปลาเก่า แต่มีน้ำอยู่เต็มบ่อ พบศพนายไพศาล สีดาสลุง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 6 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตภายในบ่อน้ำ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ใกล้ศพพบไม้ค้ำยันลอยอยู่ในน้ำจำนวน 2 อัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำเพื่อทำการชันสูตร ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล และการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

สอบสวนญาติ ที่ให้การด้วยความเศร้าสลดว่า นายไพศาลประสบอุบัติเหตุขาหัก ต้องใช้ไม้ค้ำยันมานานนับปี เคยบ่นว่ารำคาญตัวเองไม่หายสักที ครอบครัวต้องมาเป็นภาระ โดยนายไพศาลมีอาการเศร้าซึม จนเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมาในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานในวันสงกรานต์ นายไพศาลได้ใช้เชือกผูกคอตาย แต่มีคนมาพบและสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ และพาไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา และคอยดูแลให้กำลังใจในการต่อสู้ จนเมื่อช่วงค่ำนายไพศาลได้หายไป ญาติๆ ได้ออกตามหากันวุ่นแต่ไม่พบ จนมีชาวบ้านมาพบว่าเป็นศพอยู่ภายในบ่อน้ำหลังบ้านดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุในเบื้องต้นสันนิฐานว่า นายไพศาลอาจจะเดินพลัดตกลงไปในบ่อน้ำเอง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรือตั้งใจโดดลงไปในบ่อน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งจะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ รพ.พัฒนานิคม และสอบสวนญาติเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading