วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครปฐม สลดแม่ใจยักษ์ทิ้งทารกในถังขยะ

สลดแม่ใจยักษ์ทิ้งทารกในถังขยะ

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 28 ม.ค.60 ร.ต.อ.โกวิทย์ สุขบุญทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพเด็กทากรในถังขยะ บริเวณด้านข้างคาแคร์ ในรั้วโรงแรมชื่อดัง ริมถนนเพชรเกษม อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงได้รายานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่วิทยาการ และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นถังขยะขนาดใหญ่ ของเทศบาลนครนครปฐม ภายในมีขยะเต็มถัง และมีถุงดำ เปิดออกมาภายในพบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 5 – 6 เดือน ห่อด้วยผ้าเช็ดรถและเสื้อยืดสีแดง
สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ ( น.ส.สมศรี แก้วรัก ) อายุ 56 ปี พนักงานร้านคาแคร์ ให้การว่า ปกติมีเวลาว่าง ตนก็จะมาเก็บขวดพลาสติกเพื่อนำไปขาย วันนี้ขณะกำลังคุยหาขวดพลาสติก พบเห็นถุงดำ จึงเปิดออกดู และก็พบเสื้อยืด ดึงออกมาดูก็พบศพทารกดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาช่วยตรวจสอบ

เบื้องต้นสงสัยพนักงานคาแคร์คนหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีแดง ด้านหลังสกีนชื่อร้านคาแคร์ หายตัวไปโดยไม่บอกใคร อาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้วิทยุสั่งให้การให้สายตรวจรถ จยย.ออกตระเวนดูบริเวณท่ารถโดยสาร หากพบให้ควบคุมตัวมาสอบปากคำก่อน

Loading