วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

แฟนคลับ!!อนาคตใหม่แห่รับ”ธนาธร”แน่นสุวรรณภูมิ”

26 เม.ย. 2019
33

แฟนคลับอนาคตใหม่แห่รับ “ธนาธร” แน่นสนามบินสุวรรณภูมิ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ยันมั่นใจในการเข้าชี้แจงกับ กกต.เกี่ยวกับข้อหา ปมหุ้นสื่อ ที่โดนข้อหา

ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ มีคณะผู้บริหารพรรคและบรรดากองเชียร์ของพรรคอนาคตใหม่ต่างเดินทางมารอรับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เป็นจำนวนมาก โดย นายธนาธร เดินทางกลับด้วยเที่ยวบิน EK 372 ซึ่งเมื่อเดินทางออกมาบริเวณทางออกชั้น 2 ประชาชนที่เห็นต่างส่งเสียงให้กำลังใจอย่างกึกก้องตลอกเวลา และเมื่อถึงจุดที่มีบรรดากองเชียร์รออยู่ก็ยิ่งมีเสียงเชียร์ดังยิ่งขึ้นพร้อมด้วยการชูสามนิ้วเพื่อแสดงสัญญาลักษณ์ และตะโกน ธนาธรสู้ๆ รวมถึงชูป้ายข้อความ Stand with Thanathorn มีความหมายว่า “อยู่ข้างธนาธร”

นายธนาธร กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มารอรับและให้กำลังใจในวันนี้ ตนเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ไม่มีอะไรต้องกังวล หลังจากนี้คงต้องดูเอกสารก่อนถึงจะเข้าพบ กกต.เพราะที่ผ่านมาตนยังไม่เคยได้เข้าชี้แจงข้อมูล มีเพียงทนายความเข้าไปชี้แจงในนามของมารดา เพราะ กกต.เรียกให้มารดาตนชี้แจง
ตอนนี้ก็ต้องให้กำลังใจ กกต.ในการทำงานเพราะทุกคนอยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า แต่ถ้าสร้างข้อกังขาให้กับประชาชน ก็จะเกิดความวุ่นวายเพราะประชาชนตั้งความหวังกับการเลือกตั้งไว้มาก

Loading