วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผกก.สภ.ไทรโยค สั่งการตั้งด่านจุดตรวจ จับยาบ้า พร้อมผู้เสพ

ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.บัณฑิต ม่วงสุขำ ผกก.สภ.ไทรโยค

สั่งการให้ พ.ต.ท.จารุวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รอง ผกก.ป.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.วิษณุ ภู่ทอง สวป.ฯ พ.ต.ต.ธวัช ลือบางใหญ่ สวป.ฯ ร.ต.ท.พิศณุ พรหมมิ ร.ต.ท.วรพรรณ ป้อมงาม ร.ต.ท.สมชาย ธรรมเนียมดี ร.ต.ต.ธิราวุท บริสุทธิ์ ด.ต.มานิตย์ กือเย็น ด.ต.วิชาญ หนูนุรัตน์
ร่วมกันตั้งจุดตรวจ-จุดสกัดตามคำสั่งฯ ในวันที่ 30 ม.ค.60 ตั้งแต่เวลา 14.45 – 16.30น. เพื่อจับกุม ปราบปราม การกระทำผิด ตามแผนการตรวจ บริเวณถนนหน้าที่พักสายตรวจหินดาด ม.1 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค
มีผลการปฏิบัติดังนี้ตรวจค้นรถยนต์ 15 คัน.ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ 10 คัน.ตรวจค้นตัวบุคคล 10 ราย.
.ตรวจสอบบุคคลตามมีหมายจับในระบบ PDC และ CCOC 4 ราย สุ่มตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ 5 ราย. พบ 2 ราย.ร่วมกันจับกุม.นายบุญมั่น สุวรรณนที อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/5 ม.6 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
พร้อมของกลางและพยานหลักฐานมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด-ปัสสาวะตัวอย่างของผู้ถูก

จับ จำนวน 1 ขวดใบรับรองผลการตรวจปัสสาวะ ซึ่งมีผลเป็นบวก ของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ฉบับ
โดยกล่าวหาว่า”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ฯ” และ “ขับขี่รถ จักรยานยนต์ขณะมีสารเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย.นายภูชิต พูนทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลชที่ 344 ม.1 ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
พร้อมของกลางและพยานหลักฐานมี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เม็ด ปัสสาวะตัวอย่างของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ขวดใบรับรองผลการตรวจปัสสาวะ ซึ่งมีผลเป็นบวกของผู้ถูกจับ จำนวน 1 ฉบับ
โดยกล่าวหาว่า”มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ฯ เหตุเกิดบนถนนสายหินดาด-ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เวลา 17.00 น.
จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยพยานหลักฐานส่ง ร.ต.อ.อภิชัย พุ่มชัย พงส.สภ.ไทรโยค ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

Loading