วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

ชนสามคันรวด!!กระบะเสียหลักพุ่งชนสิบล้อ”ไถลบิ๊กไบค์เสยดับสยอง”

ลพบุรี สี่แยกมรณะกระบะชนสิบล้อรถไถลขวางลำบิ๊กไบด์เสยดับสยองคาถนน


เมื่อเวลา 05.55 น. วันที่ 29 พ.ค.62 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคม ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์บรรทุกหมู ชนกับรถยนต์กระบะ และรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายพัฒนานิคม ช่องสาริกา ซอย 14 หมู่ที่ 11 ต.ช่องสาริกา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1914 ลพบุรีตกลงไปข้างทางด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ติดคาซากรถอยู่ ใกล้กันพบรถยนต์กระ ยีห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒณ-5380 กรุงเทพมหานคร ในสภาพคลิกคว่ำพังยับเยิน ตกอยู่ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือที่ตอนหน้าของรถ เจ้าหน้าที่ฯต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำรางออกมาได้ในเวลาต่อมา นำตัวส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วน ที่บนถนนพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบด์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฐ -7082 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ที่ริมทางพบร่างนายวิศรุต รอดกุล อายุ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 5 ต.ชอนน้อย อ.พัฒนานิคม ลพบุรี เสียชีวิตมีบาดแผลฉกรรจ์ โดยมีแม่และญาติของผู้เสียชีวิตร้องให้ครำครวญกอดศพอยู่ไม่ห่าง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์บรรทุก 10 ล้อที่ดัดแปงเป็นรถบรรทุกหมูขับตรงมาจากซอย 13 มุ่งหน้าซอย 16 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟ รถยนต์กระบะที่ขับมาจากซอย 14 ด้วยความเร็วสูงไม่ทันระวัง พุ่งชนรถยนต์บรรทุกอย่างจังจนรถทั้งคู่เสียหลัก เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ที่มี่นายวิศรุต ขับสวนเส้นทางมาเพื่อที่จะรีบไปทำงานที่ปั๊มน้ำมัน ไม่สามารถเบรกได้ทันได้พุ่งชนด้านข้างของรถบรรทุกอย่างจังจนกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง และได้อายัดตัวคนขับรถยนต์บรรทุกเพื่อรอทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading