วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

ชัยภูมิ!!ส่งมอบสนามกีฬาให้โรงเรียนนายางกลักพิทยาคม

จ.ชัยภูมิ 25/6/62 เสียงปรบมือและรอยยิ้มของน้องๆจากโรงเรียนนายางกลักพิทยาคม ตำบลนายางกลัก อ.เทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ที่ได้รับสนามกีฬาเต็มรูปแบบหลังจากสร้างเสร็จและมีพิธีส่งมอบในวันนี้ เพื่อใช้ในการแข่งขันกีฬาระดับอำเภอโดยมีนักเรียนโรงเรียนนายางกลักพิทยาคมกว่า 500 คนร่วมพิธี

โรงเรียนนายางกลักพิทยาคม ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รับมอบสนามกีฬาจากกรมพลศึกษา เพื่อใช้เป็นสถานที่เล่นกีฬาและออกกำลังกายของเด็ก เยาวชน และประชาชนในพื้นที่
โดยวันนี้ 25 มิถุนายน 2562 ดร.ประพัน ไพรอังกูร รองอธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธีส่งมอบสนามกีฬาและบันทึกข้อตกลง(MOU) กรมพลศึกษา กับ องค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก เพื่อการเข้าใช้ประโยชน์ในพื้นที่ ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังโรงเรียนนายางกลักพิทยาคม และเป็นพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 บ้านนายางกลัก ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ โดยมี ดร.ประพัน ไพรอังกูร รองอธิบดีกรมพลศึกษา นางณัฏฐ์ชุดา นันทนิ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายศุภฤกษ์ น้อยสุวรรณ หัวหน้างานบริหารฝ่ายปกครอง นายยนต์ พันชมพู นายกองค์การบริหารสว่นตำบลนายางกลัก ผอ.ประเสริฐ จงจอหอ รองนายกองค์การบริหารตำบลนายางกลัก นายบุญกอง ปัดทุม เลขาณุการ นายอนันต์เดช โชตินอก ปลัดประจำองค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก และหัวหน้าส่วนราชการของกรมพลศึกษา จังหวัดชัยภูมิร่วมเป็นเกียรติในพิธี และร่วมเซ็นหนังสือรับมอบ

นายยนต์ พันชมพู นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก กล่าวว่า สำหรับสนามกีฬาแห่งใหม่นี้ กรมพลศึกษา กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้สนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างให้เป็นสนามกีฬาประจำโรงเรียนนายางกลักพิทยาคม เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้ใช้สนามกีฬาเป็นที่เล่นกีฬาออกกำลังกาย และเพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถนำสนามกีฬาไปจัดกิจกรรม และสถานที่เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก เยาวชน และประชาชน เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านกีฬาให้สูงขึ้น อันจะส่งผลให้ชุมชนเข้มแข็งต่อไป

ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก มีเป้าหมายในการพัฒนาสนามกีฬาแห่งนี้ โดยยกระดับสนามกีฬาประจำตำบลนายางกลัก แห่งนี้ให้เป็นสนามกีฬาโรงเรียนนายางกลักพิทยาคม เพื่อรองรับการจัดแข่งขันกีฬาในระดับที่สูงขึ้นต่อไป หลังเสร็จพิธีได้มีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม VIP คณะครู พบกับทีมเจ้าหน้าทีของ องค์การบริหารส่วนตำบลนายางกลัก บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน

สิงห์โต/ภักดีชุมพล/ชัยภูมิ/ทีมข่าว จ.ชัยภูมิ/ News Report/ รายงาน

Loading