วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ทอล์คโชว์”อาจารย์จตุพล ในมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลสร้างความสัมพันธ์”นายจ้าง ลูกจ้าง”สภาองค์การลูกจ้าง

“ทอล์คโชว์ อาจารย์จตุพล” ในมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศลเสริมสร้างความสัมพันธ์นายจ้างกับลูกจ้าง
สภาองค์การลูกจ้าง สภาศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทย ร่วมกับสภาองค์กรลูกจ้างคนงานไทย
เปิดแถลงข่าวมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง ปี 2019′


เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.62 ณ หอประชุมศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา จังหวัดชลบุรี สภาองค์
การลูกจ้าง สภาศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทยร่วมกับสภาองค์การลูกจ้างคนงานไทย ได้จัดพิธีแถลงข่าวมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง ปี 2019′
ในวันเสาร์ 28 ก.ย.62 ระหว่างเวลา 1300-1600 ณ ห้างสรรพสินค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา โดยจะได้พบกับ ทอล์คโชว์ จากอาจารย์จตุพล ชมภูนิช รวมทั้งศิลปินนักร้องคู่ขวัญ มิตร มิตรชัย กับน้องแป้ง มิตรชัย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ คาดว่าจะมีเหล่าบรรดานายจ้างกับลูกจ้างเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต
การกุศลในครั้งนี้ จำนวนมาก


ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อสนับสนุนโครงการจักรยานเพื่อน้องและทุนการศึกษา สื่อการเรียนการสอนให้แก่เด็กที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง
ด้าน ดร. บรรจง บุญรัตน์ ประธานสภาองค์

การลูกจ้าง สภาศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีงามที่จะทำให้บรรดานายจ้างกับลูกจ้าง ได้เข้ามาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์และข้อคิดเห็นกันในเรื่องการทำงาน เป็นการสร้างมิตรภาพรวมถึงลดความเหลื่อมล้ำบั่นทอนระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง ที่มีกันมานาน การจัดคอนเสิร์ตขึ้นในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย นอกจากจะได้ความสุขความสนุกสนานจากเหล่าศิลปินแล้ว ยังได้บุญได้กุศลอีกด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading