วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจสภ.แม่อาย”ไล่ล่าจับขบวนการยาบ้า”

ตำรวจภูธรแม่อายไล่จับขบวนยาบ้าหลายรายทั้งขายทั้งเสพ


23 กรกฏาคม 2562 เวลา 1400 น พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ท.พีรพจน์ ธุระกิจ สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.ประพันธ์ โถงาม รอง สวป.ฯ ร.ต.อ.สุรศักดิ์ เทิดพงศ์ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ พรมเพ็ชร รอง สว.สส. ฯ จพง.ป.ป.ส., ร.ต.อ.อำไพ ทวินันท์ รองสว.สส.ฯ ,ร.ต.สุวิทย์ นุพงศ์, ด.ต.ทนงศักดิ์ เด่นสุข , ด.ต.ทรงศักดิ์ โพนยะเขต , ด.ต.สมัย เจียมเสงี่ยม , ด.ต.อรุณ ธรรมวงค์ ,ด.ต.ขจรศักดิ์ สมฟอง ,ด.ต.บุญเชิด ศิริพิสุทธิภาคย์ , ส.ต.ท.พรหมพิริยะ แก้วสมบัติ ,ส.ต.ท.ณัฐนันท์ ศิริโยธา , ส.ต.ท.กฤษณ์ แก้วใจมา ได้จับ ผู้ต้องหา สมชาย จอต๊ะ อายุ 22 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 3 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จว. เชียงใหม่ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พร้อมของกลาง 1.ยาบ้า เม็ดสีส้มกลมแบน ประทับอักษร wy จำนวน 4 เม็ด เจ้าหน้าที่ทราบเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้พบ นายสมชาย จอต๊ะ (ทราบชื่อภายหลัง) อยู่เพิงพักบริเวณสวนมะม่วง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเรียกให้หยุดและ ร.ต.อ.ประพันธ์ โถงาม จึงได้แสดงตัวเป็นจพง.ปปส.และแสดงบัตร

หมายเลข 601630 ให้ดูแล้ว ได้ขอทำการตรวจค้น นาย สมชาย ฯ ได้ยินยอมให้ตรวจค้นโดยดี ก่อนตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้นาย สมชาย ฯ ดูแล้วจึงได้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นปรากฏว่าพบ ของกลางรายการที่ได้ 1 อยู่ในกระเป่ากางเกงด้านขวาที่นายสมชาย ฯ สวมใส่อยู่ และรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนมีไว้เพื่อเสพ ผู้ต้องหา นางเบญจมาศ ทั่วประโคน อายุ 54 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 173/2 ม. 4 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จว. เชียงใหม่ ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้า เม็ดสีส้มกลมแบน ประทับอักษร wy จำนวน 3 เม็ด จับ.ผู้ต้องหา นาย กมล ดวงดาว อายุ 21 ปี ที่อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 14 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จว. เชียงใหม่ ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ต้องหา นาย แอ นายนวล อายุ 19 ปี ที่อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 14 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จว.

เชียงใหม่ ได้เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ต้องหา นาย ยอน จึมเมือง เมืองน้ำจาง เมียนมา ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ต้องหา 1 ราย ชื่อ นาย ธีระยุทธ ปัญญามูล อายุ 30 ปี ที่อยู่ 65 ม.11 ต.แม่สาว อ.แม่อาย จว.เชียงใหม่ข้อกล่าวหาว่า . “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย
เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว

นายสำราญ แสงสงค์/เชียงใหม่

Loading