วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุโขทัย!!ลุงวัย 61”คว้าปืนขู่ลูกชายข้างบ้าน”ปืนลั่นโดนน้องสาวสาหัส”

สุโขทัย ลุงวัย61คว้าปืนขู่ลูกชายข้างบ้านว่าหัวขโมยแต่ลูกหลงปืนลันไปโดนน้องสาวสาหัส


จากกรณีที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะมีเจ้าหน้าที่พยาบาลกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลอยู่บนรถพยาบาล และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าพื้นที่เกิดเหตุคือท้องที่ของ สภ.บ้านด่านลานหอย อำเภอบ้านด่านลายหอย จังหวัดสุโขทัย ซึ่งทำการตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ ผู้กำกับ สภ.บ้านด่านลานหอย ทราบว่า

เมื่อเวลาประมาณ 12:00 น. ของวันนี้(25 กรกฎาคม 2562) ร.ต.อ.เอกวิทย์ น่วมทอง รอง สว.สอบสวนฯ สภ.บ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน และมีคนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 33 หมู่ 2 ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ซึ่งในขณะเดียวกันนายสมศักดิ์ มีเปรมอายุ 61 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบร้อยเวร ที่ สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อมอบตัว หลังอ้าง ว่าปืนลูกกรดยาว ลั่น เข้าที่ศรีษะของ ด.ญ.ฉัตรดาว ครุฑโป่ง อายุ 13 ปี ได้บาดเจ็บสาหัส ผู้พบเห็นเหตุการณได้ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านด่านลานหอย และแพทย์ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระพุทธชินราชจังหวัดพิษณุโลก หลังพบว่ากระสุนเข้าเหนือท้ายทอยขวา และไปตุงอยู่อีกด้านของศรีษะ ต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วนด้วยการผ่าตัด


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมศักดิ์ มีเปรม ผู้ต้องหาให้การว่าขณะเกิดเหตุได้นำอาวุธปืนยาวลูกกรด มาเพื่อที่จะขู่นายเวฟ ซึ่งเป็นพี่ชายของด.ญ.ฉัตรดาว ครุฑโป่ง เนื่องจากนายเวฟ มีนิสัยชอบลักขโมยของและลักขโมยของบ้านตนซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกันไปหลายครั้งแล้ว ล่าสุดนายเวฟ ก็เข้ามาลักของบ้านตนเมื่อคืนวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ จึงเกิดอารมณ์โมโห และนำข้าวของบางส่วน ที่เหลืออยู่จากการลักทรัพย์ มาวางไว้ในบ้านตน และได้ตะโกนไปด้วยความโมโหว่าวันนี้ได้มีเห็นดีกันแน่ พร้อมกับหยิบปืนขึ้นมา และเรียกแม่ และน้า ของนายเวฟ มาต่อว่า แต่ในขณะนั้น ด.ญ.ฉัตรดาว น้องสาวนายเวฟได้ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดีกับที่ นายสมศักดิ์ (อ้างว่า)สะดุดล้ม เป็นเหตุให้ปืนลั่นจนเกิดเรื่องน่าเศร้าที่ไม่คาดคิดขึ้น

พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านด่านลานหอย ได้เข้าสอบสวนเหตุพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยกล่าวว่าคดีนี้นายสมศักดิ์ ได้เข้ามาเจรจาและขอมอบตัวถึงสถานีตำรวจ และภรรยาของนายสมศักดิ์ คือนางกัณฑิมา มีเปรม อายุ 47 ปี ดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลหนองหญ้าปล้อง พร้อมญาติ ได้เดินทางไปดูแลผู้เสียหาย และไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด จึงได้ควบคุมตัวไว้ ที่

สภ.บ้านด่านลานหอย และแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น และจะดำเนินการตัวส่งตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วนคดีความตัดสินนั้นให้อยู่ในอำนาจศาลว่าจะได้รับการประกันตัวด้วยหลักทรัพย์เท่าไหร่หรือไม่ ซึ่งล่าสุดนายธรรศภณ มีเปรม ลูกชายของนายสมศักดิ์ ได้เข้าขอประกันตัวและพร้อมที่จะนำหลักทรัพย์มาเป็นประกันในวันพรุ่งนี้(26 ก.ค.62)

Loading