วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ภัยสังคม”โจรโรคจิตแอบฉกชุดชั้นในบ้านเดียวโดน 4 รอบ”

ผวาภัยสังคม โจรโรคจิตแอบฉกชุดชั้นในบ้านเดียวโดน 4 รอบหนีลอยนวล ตำรวจยังคลำเป้าไม่เจอ

ชาวบ้านสุดทนถูกโจรปีนบ้าน 4 ครั้งลูกเมีย แม่ ผวาไม่กล้าอยู่บ้านคนเดียว กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ บันทึกใบหน้า คนร้าย โจรโรคจิตที่มาขโมยกางเกงใน ชุดชั้นในผู้หญิงได้ชัดเจน แจ้งความไร้ประโยชน์ ตำรวจไม่ทำงานจริงจัง ต้องพึ่งตัวเองกล้องวงจรปิดไม่พอ ติดสัญญานกันขโมย สัญญานเตือนภัยเพิ่ม โจรกลัวพอช่วยให้รอดพ้นจากภัยสังคมที่เริ่มแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้


เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายจักรินทร์ สุวณณเพ็ชร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/90 หมู่ 2 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี (หมู่บ้านแสงสุวรรณ) ว่าที่บ้านตนเองถูกขโมยปีนเข้าบ้านเมื่อเวลา 02.55 น. ของคืนวันที่ 26 ก.ค. 62 โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ถนนมาจอดหน้าบ้าน สักครู่ได้ปีนเข้ามาภายในบ้านเดินดูลาดเลาเพื่อขโมยของ แต่สัญญานกันขโมยที่ติดเองติดตั้งเอาไว้ดังขึ้น คนร้ายเห็นท่าไม่ดีปีนหนีไปได้
ซึ่งนายจักรินทร์ เล่าว่าบ้านตนเองโดนขโมยปีนเข้าบ้านมาแล้วถึง 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 5 ก.ย.2559 โดยคนร้ายอายุประมาณ 30 ปีเศษ สวมเสื้อคลุม กางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังอำพรางใบหน้า ได้ขโมยชุดชั้นในของภรรยาที่ตากไว้กว่า 30 ตัว กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ และรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ตนเองหอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.เมือง ลงพื้นที่ตรวจสอบแต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

นายจักรินทร์กล่าวต่อว่าในคืนเดียวกัน ที่หมู่บ้านบานเย็น หมู่ที่ 8 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของคุณสายรุ้ง ศรีอินทร์สุด อายุ 32 ปี เพื่อนสนิท ก็ได้ถูกโจรโรคจิตคนเดียวกันแอบย่องมาขโมยชุดชั้นในของลูกสาว ที่ตากไว้หน้าบ้านจนหมดเกลี้ยง กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะเสียเวลาเคยไปแจ้งมาหลายครั้งก็ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ นี่ไม่รู้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว ทำได้แต่เพียงอย่าให้ลูกหลานที่เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว

ไม่แต่เพียงบ้านตนเองเท่านั้นที่ถูกโจรเข้าบ้านในยามวิกาลเช่นนี้ ยังมีบ้านอื่น หมู่บ้านอื่นๆ ในเขตพื้นที่อีกหลายหลัง นับไม่ถ้วนที่ถูกโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในผู้หญิง บางครั้งก็ได้ทรัพย์สินติดมือไปได้อย่างลอยนวลทุกครั้ง จนนายจักรรินทร์ ต้องประกาศภัยทางโซเชียล “โจรโรคจิตออกอาละวาดอีกแล้ว#ที่ลพบุรี พิกัดหมู่บ้านแสงสุวรรณ ดงจำปา # กับเหตุการณ์แบบเดิม คนเดิมๆ เวลา 02.55 น. วันที่ 26 ก.ค.62 #ลักขโมยกางเกงใน# ชุดชั้นใน (ที่บ้านผม มันขึ้นมาแล้วครั้งนี้ครั้งที่ 3) # แจ้งความก็แล้ว #ตำรวจก็ยังจับไม่ได้
#โจรคนนี้#มันจะตระเวนไปตามหมู่บ้านต่างๆ และจะปีนไปขโมยกางเกงใน ยกทรง #โดยเฉพาะ#บ้านที่ตากเสื้อผ้าไว้หน้าบ้าน ## ระวังกันด้วยนะครับ

เช่นเดียวกันกับคุณ โอแอม นุ้ย ได้ระบายในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่ามันเหี้..จริงๆ ขโมยชุดชั้นในประจำถิ่น มันขโมยมานานละ คนแถวนั้นเขารู้กันหมดว่ามันเป็นใคร ชื่ออะไร ไอ้หน้าส้น.. นึกถึงเมื่อตอนของตัวเองหายโครตโมโหเห็นคาตาแต่ทำอะไรไม่ได้ ทั้งดงจำปาเขารู้กันหมดละมันเป็นใคร

ทั้งนี้ชาวบ้านที่ถูกโจรโรคจิตแอบย่องเข้าบ้านในยามวิกาล ซึ่งหลายคนวิตกกังวล บางบ้านต้องหาเพื่อน หาญาติมาอยู่เป็นเพื่อน กลัวว่าไม่เพียงแต่ไอ้โรคจิตจะมาลักขโมยชุดชั้นใน หรือทรัพย์สินเท่านั้น หากมีผู้หญิงอาศัยอยู่เพียงลำพังมันอาจจะก่อเหตุข่มขืน หรือทำร้ายร่างกายได้ ประชาชนดูแลตัวเอง หากล้องวงจรปิด และสัญญานกันขโมยมาติดตั้งไว้ เปิดไฟให้สว่าง และเพื่อนบ้านคอยสอดส่องดูแลให้กันและกัน

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading